Giải trí

Nhã Phương mặc quần cạp trễ quay clip nhảy nhót với Trường Giang, vóc dáng đời thực gây ngỡ ngàng

Nhã Phương mặc quần cạp trễ quay clip nhảy nhót với Trường Giang, vóc dáng đời thực gây ngỡ ngàng

Kể từ khi sinh con gái đầu long, Nhã Phương tích cực giảm cân. Nhưng không ít lần cô để lộ body “mỏng như tờ giấy” tại các sự kiện, khiến công chúng phải choáng váng.

Mới đây nhất, Nhã Phương đăng tải clip xuất hiện bên Trường Giang. Dân mạng tỏ ra vô cùng thích khi cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt cùng nhau nhún nhảy bắt trend Tiktok. Trong khung hình, Nhã Phương mặc áo ngắn, quần cạp trẽ khoe vòng eo thon gọn, không lấy một chút mỡ thừa.

Tuy nhiên, CĐM lại lắc đầu ngao ngán khi nhận thấy vóc dáng của Nhã Phương ngày càng gầy gò. Dù diện một chiếc áo len mỏng tang, vòng 1 của bà xã Trường Giang cũng mất hút, chân và cánh tay cũng gầy một cách đáng báo động.

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên “cây táo nở hoa” để lộ body kém gợi cảm. Trước đó, cô từng khiến fan lo lắng khi khoe thành tích ép cân quá đà, đến mức thân hình trông thiếu sức sống, “mỏng như lá lúa”.

Đến nay, người hâm mộ vẫn liên tục “kêu gào” Nhã Phương nên cân đối lại chế độ ăn uống, không nên giảm cân nữa để thân hình có sức sống hơn.

 

Động thái đầy ẩn ý của Vy Oanh trong ngày nữ đại gia 50 tuổi thông báo tìm đến tận nhà ‘giải quyết’

(Techz.vn) Trong ngày nữ đại gia 50 tuổi hẹn đến nhà, Vy Oanh lập tức đăng tải hình ảnh khiến CĐM phải xôn xao.