Giải trí

Giữa ồn ào bị tố vô ơn, Trấn Thành bật khóc nức nở: “Tôi vô cùng ngây thơ trước mọi thứ"

Giữa ồn ào bị tố vô ơn, Trấn Thành bật khóc nức nở: “Tôi vô cùng ngây thơ trước mọi thứ

Sau khi ra mắt bộ phim điện ảnh “Bố già”, Trấn Thành trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên báo chí lẫn mạng xã hội. Nam MC liên tiếp đạt được những thành tích vượt trội, lập kỷ lục tại thị trường điện ảnh Việt. Rất nhiều lời khen được dành cho Trấn Thành cùng ekip, nhưng cũng không ít lùm xùm kéo theo khiến anh đau đầu.

tran-thanh-1

Mới đây nhất, một bài phỏng vấn người dân xóm nghèo nơi Trấn Thành quay “Bố già” gây bão mạng xã hội. Trong đó, nhiều người lên tiếng cho rằng nam MC cùng ekip khá khó gần, không được thân thiện. Đáng chú ý, có ý kiến còn thẳng thừng tố: “Trấn Thành cảm ơn thì đến đây chứ, làm xong đi luôn có thấy gì đâu. Bà nghe nói cảm ơn trên phim gì đó, ở đây có ai biết đâu. Trấn Thành không nói chuyện với ai cả”.


Người dân xóm "Bố già" chia sẻ về Trấn Thành và ekip

Cũng có người dân cho biết, Trấn Thành đã có lời mời mọi người đi xem “Bố già”. Tuy nhiên, ông xã Hari Won ngỏ lời muộn, khiến mọi người tự ái: “Bà con ở đây tuy lao động, dân nghèo nhưng cũng có tự trọng”.

Trước đó, Trấn Thành đã phải bức xúc lên sóng livestream trần tình khi lời phỏng vấn của mình bị bóp méo, khiến khán giả hiểu sai rồi “ném đá” anh. Bản thân ông xã Hari Won cảm thấy rất mệt mỏi khi mọi chuyện liên tiếp ập đến.

tran-thanh-4

Có mặt trong bữa tiệc ăn mừng phim “Bố già” thắng lớn vừa qua, Trấn Thành không giấu nổi cảm xúc, bật khóc nức nở: “Mỗi lần trở thành nạn nhân như vậy, tôi đều về tự trách bản thân mình rằng: Tại sao mày vẫn nói và nói rất nhiều. Mày thừa đủ thông minh để kiếm một chuyện khác bình dị, nói một cái gì đó chung chung. Tại sao mày không làm được? Tại sao mày vẫn thể hiện ra? Tại sao mày vẫn nói rất nhiều để người ta có cơ hội hại mày?

Khi tôi mở miệng ra, tôi chỉ muốn chia sẻ những gì tôi nghĩ trong đầu, nó bảo tôi làm thế nào thì tôi làm theo như thế.  Tôi là một nghệ sĩ, quý vị tưởng tôi tính toán à? Không! Tôi là một thằng ngu. Tôi vô cùng ngây thơ trước tất cả mọi thứ. Và nó mang đến cho tôi rất nhiều tai tiếng, hiểm họa trong cuộc đời tôi”.

tran-thanh-3

Dù rất bức xúc nhưng Trấn Thành cho biết anh không oán trách, luôn tự nhủ với mình: “Muốn đứng ở vị trí người khác không đứng được thì phải chịu những nỗi đau người khác không chịu được”.

Là một nghệ sĩ, có thời gian dài hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành hiểu rõ rằng mình cần phải chấp nhận việc bị soi mói, nhận cả khen lẫn chê. Trong sự việc bị bóp méo lời phỏng vấn, Trấn Thành khẳng định bản thân không giận ai, cũng không muốn đả kích ai, chỉ buồn vì sự bất công.

 

“Tôi sẽ tiếp tục như thế, ngây thơ, khờ dại cũng được. Tôi sẽ tiếp tục là một nghệ sĩ sống hết mình, làm tròn bổn phận của tôi. Khi tôi gieo được mầm tích cực là tôi hạnh phúc”, Trấn Thành chia sẻ.


Video Trấn Thành khóc nức nở trong tiệc mừng "Bố già" đạt doanh thu 300 tỷ 

 

Trấn Thành bị tố vô ơn, Tiến Luật, Tú Vi cùng dàn sao Việt hé lộ thêm chuyện không ai biết

(Techz.vn) – Trước ồn ào Trấn Thành không thân thiện, vô ơn với người dân xóm “Bố già”, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Tiến Luật, Anh Đức cùng nhiều sao Việt khác đã đồng loạt lên tiếng bênh vực nam MC.