Giải trí

Con nuôi Hoài Linh công khai khoe hình mẹ ruột, CĐM sửng sốt vì nhan sắc đỉnh cao

Con nuôi Hoài Linh công khai khoe hình mẹ ruột, CĐM sửng sốt vì nhan sắc đỉnh cao

Mới đây, trên trang cá nhân của Lư Hoàng Gia Bảo – con trai nuôi của Hoài Linh bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng mẹ ruột trong chuyến đi công tác. Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên đăng hình mẹ lên mạng xã hội nên nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

con-trai-hoai-linh-2 con-trai-hoai-linh-3

Trong hình, mẹ Gia Bảo dù đeo kính râm che nửa khuôn mặt nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp. Làn da căng bóng, không chút tì vết của bà nhận về nhiều lời khen ngợi. Dù đã lên chức bà, các con cũng đều trưởng thành nhưng mẹ Gia Bảo vẫn rất trẻ trung.

Mẹ Gia Bảo là bà Ngọc Bích, đã có hàng chục năm làm mẹ đơn thân, một mình nuôi ba con khôn lớn sau khi hôn nhân đổ vỡ. Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn Gia Bảo từng thú nhận bản thân từng không thích mẹ vì khoảng cách quá lớn.

con-trai-hoai-linh-4

“Ngày xưa, tôi thậm chí còn gọi mẹ là bà vì không thích mẹ. Mẹ tôi hồi đó không có công ăn việc làm ổn định, không có một nghề nghiệp rõ ràng như người ta. Bà làm những chuyện khiến tôi phải mất mặt với người khác như bán cà, bán dép ngoài đường.

Trong khi đó, tôi lại đang tập tành làm nghệ sĩ nên rất hay mắc cỡ, xấu hổ vì mẹ. Tôi toàn xưng "tôi" với bà chứ không xưng con. Đến lúc lớn rồi, tôi mới hiểu được nhiều thứ trong cuộc sống”, con trai nuôi của Hoài Linh chia sẻ.

Sau khi lấy vợ, chính vợ là người đã giúp Gia Bảo và mẹ ruột gần nhau hơn. Từ một cậu con trai không có tình cảm với mẹ, giờ đây nam diễn viên thậm chí còn có thể sà vào lòng bà tâm sự. “Có nhiều thứ tôi nghĩ cả đời mình nhiều khi không làm được đâu nhưng cuối cùng vẫn vẹn trọn được chữ tình, chữ hiếu với mẹ. Tôi phải cảm ơn người đã giúp cho mình được như vậy”, nam diễn viên từng chia sẻ.

con-trai-hoai-linh-5

Lư Hoàng Gia Bảo sinh ra trong dòng tộc có truyền thống nghệ thuật. Anh có ông nội của NSƯT Bảo Quốc, bác là NSƯT Hữu Châu, có nhiều cô, dì, chú, bác hoạt động lâu năm trong nghề. Bản thân nam diễn viên cũng đi diễn từ năm 4 tuổi, hiện tại còn kiêm luôn làm bầu show, đạo diễn…

Năm 2004, trong một lần cùng diễn vở “Khi đàn ông có bầu”, Lư Hoàng Gia BảoHoài Linh gặp gỡ và nhận nhau làm bố con. 10 năm sau Hoài Linh mới công bố chuyện này với báo chí. Trong khi đó, Gia Bảo cho biết mình và nam danh hài vốn có mối duyên trời định khi chính Hoài Linh cũng là con nuôi của NSƯT Bảo Quốc.

 

Đáng nói, sau này Hoài Lâm (con nuôi Hoài Linh) trở thành em rể của Gia Bảo. Từ bố con, cặp đôi lại thành thông gia. Mối quan hệ của hai bên vì thế ngày càng trở nên khăng khít.

 

Trấn Thành bị tố vô ơn, Tiến Luật, Tú Vi cùng dàn sao Việt hé lộ thêm chuyện không ai biết

(Techz.vn) – Trước ồn ào Trấn Thành không thân thiện, vô ơn với người dân xóm “Bố già”, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Tiến Luật, Anh Đức cùng nhiều sao Việt khác đã đồng loạt lên tiếng bênh vực nam MC.