Giải trí

Trấn Thành bị tố vô ơn, Tiến Luật, Tú Vi cùng dàn sao Việt hé lộ thêm chuyện không ai biết

Trấn Thành bị tố vô ơn, Tiến Luật, Tú Vi cùng dàn sao Việt hé lộ thêm chuyện không ai biết

Những ngày qua, chuyện Trấn Thành bị người dân ở xóm nhỏ ghi hình phim “Bố già” nhận xét khó gần, không cởi mở ngập tràn các phương tiện truyền thông. Một người còn thẳng thừng tố: “Trấn Thành cảm ơn thì đến đây chứ, làm xong đi luôn có thấy gì đâu. Bà nghe nói cảm ơn trên phim gì đó, ở đây có ai biết đâu. Trấn Thành không nói chuyện với ai cả”.

tran-thanh-13

Cũng có người dân cho biết, Trấn Thành đã có lời mời mọi người đi xem “Bố già”. Tuy nhiên, ông xã Hari Won ngỏ lời muộn, khiến mọi người tự ái: “Bà con ở đây tuy lao động, dân nghèo nhưng cũng có tự trọng”.

Nhiều thông tin không hay xuất hiện khiến cộng đồng mạng bắt đầu xôn xao. Người bênh vực, người lại cho rằng cách hành xử của Trấn Thành cùng ekip không được khôn khéo. Giữa lúc dư luận xôn xao, nam MC vẫn giữ im lặng, chỉ có đồng nghiệp của anh ra mặt nói rõ, bảo vệ Trấn Thành.

tran-thanh-12

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, người cùng Trấn Thành làm nên “Bố già” bản điện ảnh bức xúc nói trên trang cá nhân: “Hai hôm nay thấy Trấn Thành bị một số kẻ ngậm máu phun người, nói xấu Trấn Thành, đọc những lời nói xấu đó mà tui giận run người”.

Vũ Ngọc Đãng còn kể lại câu chuyện ông xã Hari Won đã bỏ 100 triệu đồng lén giúp một người trong ekip khi nghe tin đối phương gặp khó khăn. Anh khẳng định: “Trấn Thành là một trong những ngôi sao bình dân nhất, hòa đồng với anh em đoàn phim và người dân xung quanh nhất mà tui từng làm việc”.

tran-thanh-1

Trước ồn ào không đáng có, Vũ Ngọc Đãng khuyên đàn em: “Thành ơi, mình sống tốt, sống đàng hoàng ắt có ông trời biết và tự lòng mình biết ha Thành”.

Dưới bài đăng của Vũ Ngọc Đãng, nhiều sao Việt tỏ ra đồng tình. Đạo diễn Nguyễn Nhật Trung nói: “Xác nhận Trấn Thành về khoản này”.

Một khán giả từng tham gia gameshow có Trấn Thành kể: “Em nói anh nghe, em chơi Thách thức danh hài để kiếm tiền xây phòng Cao đẳng Giáo dục ở Trà Cú cho người nghèo, em tới vòng 4 rồi, chọn sai tiết mjục nên out vậy mà anh Thành “móc tiền túi ra” đưa cho trợ lý gửi tụi em tiền xe về quê. 1 hành động nhỏ - thầm lặng thôi”.

tran-thanh-2 tran-thanh-5 tran-thanh-3 tran-thanh-4 (1)

Travel Blogger Nhị Đặng chia sẻ chuyện mình từng chứng kiến: “Hồi đó em đi quay khuya, đoàn ai cũng mệt, viral có anh Thành. Em thấy ảnh ra hỏi thăm mấy bạn sinh viên vai quần chúng bao nhiêu một ngày, rồi ảnh lấy tiền túi ra cho thêm mỗi bạn. Ai chê ổng xàm, ổng giả nhưng riêng hình ảnh đó đã để lại 1 vị trí trong em rồi”.

Trả lời Nhị Đặng, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói thêm: “Phim Bố Già ngày quay cuối Thành lì xì đoàn phim không thiếu 1 ai, mà anh nghe nói đoàn nào có Thành đóng khi quay xong Thành cũng lì xì cho anh em trong đoàn”.

MC Hồng Phúc bình luận ngắn gọn: “Thương bác”.

tran-thanh-10 tran-thanh-9 tran-thanh-6 tran-thanh-7 tran-thanh-8 tran-thanh-11

Diễn viên Tú Vi tiết lộ thêm về con người đàn anh: “Thật sự Xìn rất dễ thương, thương người và tốt bụng. Lần nào em kêu gọi từ thiện ảnh cũng luôn là người góp nhiều nhất! Rất tuyệt vời luôn”.

Đạo diễn Nguyễn Công Ninh xúc động: “Cậu ấy là như thế! 10/10”.

Diễn viên Tiến Luật bênh vực Trấn Thành: “Về khoản này là đúng. Và người làm trời nhìn. Anh cũng đừng giận, để sức cho mấy dự án sau nhé anh đạo diễn mê gym”.

Diễn viên Anh Đức đồng tình: “Anh tui không bao giờ nói sai!”.

 

Trong khi đó, Trấn Thành tỏ ra cảm kích, bình luận dưới bài đăng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: “Ôi! Tui yêu anh tui vô điều kiện!”.

 

Hari Won cho Trấn Thành 5 triệu/ngày, nhìn số tiền Thủy Tiên đưa Công Vinh CĐM giật mình không tin

(Techz.vn) – Câu chuyện quản chồng của các sao nữ luôn khiến cộng đồng mạng phải chú ý. Nếu Hari Won hào phóng bất thường, cho Trấn Thành 5 triệu mỗi ngày thì liệu Thủy Tiên đưa Công Vinh con số bao nhiêu?