Giải trí

Giữa đêm, Hồng Vân chia sẻ quay phim đến kiệt sức khiến người hâm mộ xót xa

Giữa đêm, Hồng Vân chia sẻ quay phim đến kiệt sức khiến người hâm mộ xót xa

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hồng Vân chia sẻ lại bài viết của đạo diễn người Huế - Trần Nguyễn Bảo Nhân về việc ekip quay phim “Gái già lắm chiêu V’ gửi lời xin lỗi đến người dân Huế và mong được cảm thông vì ekip đã làm xáo trộn cuộc sống yên bình, thảnh thơi của người dân nơi đây.

Hồng Vân chia sẻ: “2 giờ sáng chúng tôi vẫn miệt mài quay cảnh chạy dưới mưa lạnh run, kiệt sức nhưng không một tiếng thở than chỉ mong có được nhiều thước phim đẹp về Huế, yêu Huế, yêu người dân Huế, yêu em trai đạo diễn người Huế của tôi”.

NSND-hONG-Van

Theo đó, Hồng Vân và ekip vừa kết thúc Web drama “Đại Kê chạy đi’ vào ngày 10/9 vừa qua. Hiện tại nữ diễn viên và ekip cùng đạo diễn Bảo Nhân đang thực hiện những phân cảnh cuối cùng của ‘Gái già lắm chiêu V”. Do tình hình thời tiết khó khăn, bộ phim đã dời lịch quay và gây xáo trộn lịch trình ban đầu. Chính điều này đã gây sự bất tiện cho người dân. 

16

gai-gia-lam-chieu-v

Được biết ‘Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả” sẽ ra mắt khán giả vào dịp tết 2021. Theo tiết lộ của NSX, Gái già lắm chiêu 5 tiếp tục đưa khán giả khám phá cuộc sống xa hoa của một gia tộc giàu có ở Huế. Phần mới sẽ khai thác sâu hơn về đề tài giới "siêu giàu". Phim xoay quanh cuộc sống sang chảnh của 3 chị em gái Lý Gia tại Bạch Trà Viên, một biệt thự tráng lệ, giàu sang bậc nhất xứ Huế. Họ còn là những người phụ nữ nổi danh trong giới sưu tầm và đấu giá cổ vật.

gai-gia-lam-chieu-v-1

Phim có sự tham gia của NSND Lê Khanh trong vai Lý Lệ Hà, NSND Hồng Vân trong vai Lý Lệ Hồng và cô em út Lý Linh sẽ do nữ diễn viên trẻ Kaity Nguyễn thủ vai. Bộ phim hứa hẹn sẽ là sản phẩm giải trí cho mùa tết 2021 này. 

 

NSND Hồng Vân lần đầu thể hiện giọng ca ‘vàng’ tặng ông xã khiến khán giả ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Nhân dịp sinh nhật Lê Tuấn Anh, NSND Hồng Vân đã hát tặng ông xã một ca khúc khiến khán giả ngỡ ngàng về giọng ca được giấu kín bấy lâu.