Giải trí

NSND Hồng Vân lần đầu thể hiện giọng ca ‘vàng’ tặng ông xã khiến khán giả ngỡ ngàng

NSND Hồng Vân lần đầu thể hiện giọng ca ‘vàng’ tặng ông xã khiến khán giả ngỡ ngàng

Tối hôm qua 22/9, NSND Hồng Vân đã đăng tải trên trang cá nhân MV cổ trang lời hẹn ngàn năm do chính cô thể hiện. Đây là món quà Hồng Vân tặng ông xã nhân dịp sinh nhật đồng thời cũng là để thỏa lòng mong ước của khán giả.

Cụ thể NSND Hồng Vân chia sẻ: “Lời hẹn ngàn năm, Vân hát tặng ông xã trong sinh nhật, mọi người yêu cầu quá Vân mạnh dạn làm cái MV nho nhỏ này. Vân không dám lấn sân đâu chỉ tại mê nhạc Nguyễn Văn Chung quá thôi”.

Mặc dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng MV của Hồng Vân có sự đầu tư chỉnh chu và nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả. ‘MV đẹp và cô hát bản này hay quá nè cô, giống chị Hoàng Hậu của nhiều năm về trước trong vở Chuyện trên trời chuyện dưới trần nè cô’, ‘Món quà đáng yêu cực kỳ”, “Bài này là để dành cho giọng ca của cô, hay vô đối, xuất sắc luôn cô ạ”, “Nghe hay quá chị ơi’,… Là những bình luận của khán giả.

NSND-Hong-van-1

NSND-Hong-van-2

Ngay cả nhạc sĩ của bài hát – Nguyễn Văn Chung cũng không tiếc lời khen cho Hồng Vân: “Dạ chị guột của em hát tình cảm ghê luôn làm em thèm được chị guột của em dắt đi ăn ghê luôn”.

NSND-Hong-van

GK_HONG_VAN_14

Hồng Vân là nữ nghệ sĩ Nhân dân được nhiều người ngưỡng mộ và nhiều người trong giới kính trọng. Cô được coi là tượng đài ở mảng chính kịch và hài kịch đã truyền cảm hứng cho lớp nghệ sĩ sau này. Không chỉ có sự nghiệp vô cùng thành công, Hồng Vân còn có mái ấm gia đình hạnh phúc bên ông xã và các con.

 

NSND Hồng Vân thông báo tin buồn, tim như thắt lại vì nhớ một người

(Techz.vn) - Thông báo của NSND Hồng Vân khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối. Cộng đồng mạng đồng loạt chia sẻ cảm xúc đồng cảm với nữ nghệ sĩ.