Giải trí

Hết khoe chuyện nhạy cảm, Ngân 98 lại 'ăn gạch’ với phát ngôn: Đừng quen tôi qua miệng người khác

Hết khoe chuyện nhạy cảm, Ngân 98 lại 'ăn gạch’ với phát ngôn: Đừng quen tôi qua miệng người khác

Ngân 98 và Lương Bằng Quang đích thị là cặp đôi ‘nhiều thị phi’ nhất showbiz Việt. Con đường nghệ thuật không mấy nổi bật nhưng Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại gây chú ý bằng những phát ngôn gây sốc, hành động tình tứ phản cảm.

Mới đây, sau những lùm xùm xung quanh cuộc sống cá nhân của Ngân 98 và Lương Bằng Quang, cô đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Nếu bạn không mù thì đừng quen biết tôi qua miệng của người khác” và đính kèm một bức ảnh gợi cảm.

Ngan98-Luong-bang-quang-2

Bài viết khiến khán giả tranh cãi, nhiều người dùng những từ ngữ gay gắt để chỉ trích Ngân 98, một số người hâm mộ lại bênh vực và động viên cô.

Ngan98-Luong-bang-quang-3

Ngan98-Luong-bang-quang-1

Ngan98-Luong-bang-quang-4

Trước đó, Ngân 98 từng gây xôn xao cộng động mạng khi livestream công khai chia sẻ chuyện giường chiếu nhạy cảm. Cả 2 cho rằng sự hòa hợp về thể xác là yếu tố quan trọng nhất trong tình yêu. Đáng nói, khi nhắc đến bí quyết giữ mối quan hệ yêu đương chính là tích cực trong chuyện phòng the, Ngân 98 không ngại ngùng ‘khoe’ tần suất làm ‘chuyện ấy’ với bạn trai. Cụ thể, nàng DJ chia sẻ: “Ngân với chú Quang một tuần 5 – 6 ngày luôn. Mỗi ngày là từ 3 – 4 lần” khiến nhiều người ‘đỏ mặt’ thay.

Ngan98-Luong-bang-quang

Sau nhiều lần bị nhận những chỉ trích của cư dân mạng, thậm chí là nhận án phạt cấm diễn vì ăn mặc hở hang, phản cảm đi diễn dường như Ngân 98 vẫn chưa ‘tiết chế’ được bản thân. Mong rằng trong thời gian tới, những phát ngôn của bạn gái Lương Bằng Quang sẽ ‘đi và lòng’ khán giả nhiều hơn.

 

Vừa bị Ngân 98 chê 'yếu', Lương Bằng Quang 'đứng hình' khi biết về lần đầu 'vượt rào' của bạn gái

(Techz.vn) - Mặc dù không ngần ngại khoe tần suất làm ‘chuyện ấy’ liên tục 3-4 lần 1 ngày nhưng Lương Bằng Quang vẫn bị bạn gái chê yếu. Đến khi biết được ‘bí mật’ được giấu kín bao lâu nay, phản ứng của Lương Bằng Quang khiến nhiều người bất ngờ.