Smart Phone - Điện thoại

Giá iPhone XS Max tháng 8/2022 giảm cực sâu, chưa đến 9 triệu thừa sức ‘đe nẹt’ iPhone 11

Giá iPhone XS Max tháng 8/2022 giảm cực sâu, chưa đến 9 triệu thừa sức ‘đe nẹt’ iPhone 11

Không ai có thể phủ nhận sức hút mãnh liệt của iPhone XS Max ngay từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại. Mặc dù Apple chuẩn bị ra mắt dòng iPhone thứ 14, nhưng XS Max vẫn tỏ ra không hề kém cạnh về hiệu năng. Đó là lý do vì sao dòng iPhone này vẫn luôn lọt top những chiếc iPhone bán chạy hàng đầu thế giới.

Giá iPhone XS Max tháng 8/2022 giảm cực mạnh

Giữa tháng 8, các đại lý tiếp tục điều chỉnh mức giảm mạnh cho dòng iPhone XS Max để dọn đường cho iPhone 14 Series ra mắt vào tháng sau. Cụ thể, iPhone XS Max đang được bán với giá:

  • iPhone XS Max 64GB: 8.790.000 đồng
  • iPhone XS Max 256GB: 10.190.000 đồng
  • iPhone XS Max 512GB: 11.390.000 đồng

Tất nhiên, đây là những chiếc iPhone XS Max cũ nhưng có chất lượng như mới (Like New) và vẫn có thể sử dụng tốt. Với mức giá này, iPhone XS Max vẫn thừa sức “vượt mặt” cả “vua tầm trung” Galaxy M53 nhà Samsung.

iPhone XS Max có những ưu điểm gì?

Giữ nguyên thiết kế tương tự iPhone X với sự kết hợp của kính cường lực và thép không gỉ cộng với “tai thỏ” đặc trưng và cụm camera nằm dọc phía sau, iPhone Xs Max lại tập trung cải thiện cấu hình, hiệu năng và các yếu tố bên trong để thuyết phục người dùng.

Màn hình lớn, cảm ứng cực nhạy

Xs Max với màn hình tràn viền thế hệ mới 6,5 inch cũng cho người dùng cảm giác cầm nắm tốt và thực hiện thao tác dễ dàng. Nó cũng hỗ trợ chuẩn HDR và tần số quét lên đến 120Hz, không thua kém bất cứ smartphone cao cấp nào hiện tại.

Chipset mạnh mẽ, chiến game đỉnh cao

Xs Max được trang bị chip A12 Bionic “thông minh và mạnh mẽ nhất từng có trên một chiếc smartphone” lúc ra mắt vì nó được chế tạo dưới tiến trình 7nm đầu tiên trên thế giới. Đi kèm với nhiều bản cập nhật phần mềm, người dùng có thể thao tác nhanh chóng và sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không lo giật lag.

Cụm camera kép đẳng cấp

Xs Max được trang bị cụm camera kép xếp dọc với camera góc rộng 12MP và camera tele 12MP. Cả 2 camera đều được hỗ trợ chống rung quang học OIS và đèn flash True Tone được cải tiến hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Viên pin lớn “chặt đẹp” cả iPhone 11

Xs Max có thời lượng pin lâu hơn 90 phút so với iPhone X và thậm chí có dung lượng pin lớn hơn cả iPhone 11. Nhờ đó, người dùng sẽ có thể sử dụng điện thoại suốt ngày dài mà không cần lo lắng phải sạc liên tục.

Lý do nên “hốt” ngay iPhone XS Max

Chỉ với giá chưa đến 9 triệu, iPhone XS Max hoàn toàn có thể “hủy diệt” các điện thoại tầm trung nhà Samsung một cách dễ dàng. Nếu đang muốn sở hữu một chiếc iPhone chụp ảnh đẹp, màn hình lớn, cấu hình ổn thì bạn hãy “rinh” ngay iPhone XS Max về nhà. Tuy nhiên, khi mua điện thoại cũ, bạn cũng nên kiểm tra kỹ khả năng nghe gọi, kết nối Wi-Fi, 4G, chụp ảnh, độ nhạy của màn hình,… để tránh mua phải smartphone kém chất lượng.

 

Deal ngon tháng 8: iPhone 13 Pro Max tiếp tục giảm sâu cả chục triệu, Galaxy Z Fold 4 đã 'rén' chưa?

(Techz.vn) Dòng iPhone 13 đang được giảm giá cực mạnh để dọn đường cho iPhone 14 ra mắt vào tháng 9, nhất là phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB đang được các đại lý điều chỉnh giảm tới cả chục triệu đồng khiến Samsung Galaxy Z Fold 4 "toát hết mồ hôi".