Smart Phone - Điện thoại

Deal ngon tháng 8: iPhone 13 Pro Max tiếp tục giảm sâu cả chục triệu, Galaxy Z Fold 4 đã 'rén' chưa?

Deal ngon tháng 8: iPhone 13 Pro Max tiếp tục giảm sâu cả chục triệu, Galaxy Z Fold 4 đã 'rén' chưa?

iPhone 13 là thế hệ iPhone được săn đón nhất thời điểm hiện tại, nhất là những mẫu iPhone 13 Pro Max 128GB. Lý do là vì nó có giá thành vừa phải, cấu hình mạnh, cụm cam chéo đẳng cấp với dung lượng lưu trữ vừa đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Trong khi đó, 2 phiên bản 512GB và 1TB có vẻ “kén” người mua hơn với giá thành khá cao và cũng không có nhiều người cần dung lượng lưu trữ khủng đến vậy. Có lẽ đây là lý do chính mà hàng loạt đại lý lớn đã điều chỉnh mức giảm cực sâu cho 2 phiên bản 512GB và 1TB của iPhone 13 Pro Max.

Cụ thể, iPhone 13 Pro Max 512GB đang có giá thấp nhất là 34.990.000 đồng, giảm 9 triệu đồng so với giá niêm yết. Còn phiên bản 1TB đang được giảm từ 49.990.000 đồng xuống còn 39.990.000 đồng, mức giá đẹp nhất kể từ khi ra mắt đến nay. Với mức giá này, Galaxy Z Fold 4 vừa ra mắt chắc cũng có đôi phần "run sợ" vì hiệu năng khủng của đối thủ nhà Apple.

Trước tình hình iPhone 14 có thể khan hàng khi ra mắt, đây chính là cơ hội lớn để người dùng sở hữu ngay một chiếc iPhone 13 Pro Max có dung lượng lưu trữ lớn với mức giá cực hời. Hơn nữa, điện thoại này cũng được trang bị con chip A15 Bionic hiện đại nhất hiện nay của nhà Apple.

Trong khi với iPhone 14 Series, chỉ những phiên bản iPhone 14 Pro và 14 Pro Max mới được trang bị chip A16 Bionic mới. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc sở hữu một chiếc điện thoại vừa sang chảnh, đẳng cấp mà không lo “lỗi thời” về hiệu năng.

Một điểm nữa khiến các iFan “đổ gục” chính là màn hình OLED lớn 6,7 inch kết hợp cùng độ phân giải cao cho màn hình hiển thị sắc nét, màu sắc của hình ảnh được thể hiện chính xác nhất mang lại cho bạn trải nghiệm giải trí cực kỳ đỉnh cao. iPhone 13 Pro Max cũng được nâng cấp tần số quét lên 120Hz khiến bạn có thể cảm nhận độ mượt trên từng ngón tay khi thao tác trên màn hình.

Ngoài ra, nó cũng được thiết lập viên pin lớn nhất từ trước đến nay trong các dòng iPhone, cho bạn chụp ảnh, xem phim, chơi game, làm việc cả ngày dài mà không cần lo phải mang sạc theo người.

Với mức giá này, chắc chắn iPhone 13 Pro Max 512GB và 1TB sẽ được nhiều người dùng “săn đón” trong thời gian tới. Nếu còn phân vân về việc “lên đời” iPhone, bạn hãy cân nhắc iPhone 13 Pro Max ở thời điểm hiện tại.

 

So sánh Samsung Galaxy Z Fold 4 với iPhone 14 sắp ra mắt: Ai sẽ là người chiến thắng?

(Techz.vn) Hôm qua (10/8), Samsung đã công bố chiếc điện thoại gập mới nhất của mình, Galaxy Z Fold 4 tại sự kiện Samsung Galaxy Unpacked. Đây là chiếc điện thoại gập thế hệ thứ 4 của Samsung và ra mắt chỉ vài tuần trước khi Apple có kế hoạch công bố iPhone 14.