Giải trí

Gia đình Khánh Thi, Phan Hiển vi vu du lịch Đà Nẵng, biểu cảm đáng yêu của Kubi Anna gây sốt

Gia đình Khánh Thi, Phan Hiển vi vu du lịch Đà Nẵng, biểu cảm đáng yêu của Kubi Anna gây sốt

Mới đây, ông xã của Khánh Thi đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng, Phan Hiển cho biết cả gia đình đang vi vu du lịch tại Đà Nẵng. Đáng chú ý, hai cô cậu nhóc Kubi và Anna đang khiến cư dân mạng "đốn tim" với biểu cảm vô cùng đáng yêu khi ba Phan Hiển selfie.

Trước đó, trên fanpage Khanh Thi Phan Hien đã đăng tải những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đầy tình tứ của đôi vợ chồng khiến dân tình “xỉu up xỉu down”. Theo đó, fanpage chia sẻ: “Mong mọi người năm mới nhiều bình an, sức khoẻ, thành công và hạnh phúc”, bên dưới bài đăng là loạt bình luận chúc mừng năm mới cùng những lời chúc bình an dành cho gia đình của “nữ hoàng dancesport” Khánh Thi và Phan Hiển.

Cách đây không lâu, Khánh Thi đã có bài đăng kèm hình ảnh trên trang cá nhân Facebook khiến đông đảo cộng đồng mạng chú ý. Theo “nữ hoàng dancesport”, cô chia sẻ trong cuộc đời mình cô gặp rất nhiều chuyện buồn, dẫu vậy Thi luôn biết nói lời cảm ơn sau những biến cố đó. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là sau ngày trọng đại với Phan Hiển, Khánh Thi tiết lộ cô đã mất đi một người bạn và không khỏi bày tỏ cảm xúc buồn bã và sốc.

Vào tối ngày 22/12, lễ cưới của nữ hoàng dancesport Khánh Thi và Phan Hiển đã chính thức được tổ chức tại một khách sạn ở TP. HCM với sự tham gia của khoảng 1000 khách mời với đông đảo giới nghệ sĩ trong làng giải trí Việt Nam.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi dancesport nổi tiếng của Việt Nam, với tình yêu chân thành cùng niềm đam mê chung đã giúp cặp đôi đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như có một tổ ấm hạnh phúc. Khánh Thi đã chính thức được gia đình chồng công nhận danh phận con dâu và có được niềm vui trọn vẹn.

 

Lâm Bảo Châu dành lời ‘có cánh’ cho Lệ Quyên

(Techz.vn) - Trước thềm năm mới, Lâm Bảo Châu đăng tải loạt khoảnh khắc đáng nhớ với Lệ Quyên và dành lời khen ‘có cánh’ cho bạn gái.

Tag:

sao việt