Giải trí

Dân tình 'dở khóc dở cười' với nữ ca sĩ Lệ Quyên đu trend Tiktok cực hăng

Dân tình 'dở khóc dở cười' với nữ ca sĩ Lệ Quyên đu trend Tiktok cực hăng

Mới đây, Lệ Quyên vừa đăng tải một đoạn video vô cùng hài hước lên trên trang cá nhân Facebook và nhận được phản ứng hài hước của khán giả. Theo đó, nữ ca sĩ đang quay Tiktok với filter lắc đầu rung rinh khiến ai cũng phải bật cười.

Trước đó, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của cả hai mẹ con cô trong những ngày này khiến dân mạng xót xa: “Hai mẹ con cùng ốm, ôm nhau mấy ngày liền, trộm vía hôm nay khoẻ rồi. Đi thư giãn chăm sóc chút, mọi người gặp lại bảo xinh thế, trắng như bông bưởi, hihi, lạ ghê. Chắc vì sáng mai bay sớm qua mỹ có 3 ngày với khán giả Sanjose và Seatle rồi về liền với tour event liên tiếp đến 23 Tết. Làm sao được phép không khoẻ, phải không? Đá đổ mồ hôi chút, lấy sức chiến tiếp. Fine. Trong hình là em bé phụng phịu làm nũng tí sau đi bớt ốm”.

Lệ Quyên chính thức công bố concert âm nhạc Lệ Quyên Love Concert sẽ diễn ra vào ngày 8/3/2023 tại buổi gặp gỡ giới truyền thông tại Hà Nội. Không chỉ thế, dự án mới nhất của nữ ca sĩ là THE BEST COVER phần 2 khiến cư dân mạng mê mẩn bởi giọng hát quá hay và truyền cẩm. THE BEST COVER phần 2 được Lệ Quyên cover 3 ca khúc gồm: Mùa Đông Sắp Đến Trong Thành Phố, Đường Xưa và Mong Manh Tình Về. Với chất giọng truyền cảm, bản cover của Lệ Quyên được đông đảo khán giả háo hức mong chờ.

Hiện tại nữ ca sĩ đình đám đang hẹn hò với bạn trai Lâm Bảo Châu, cả hai biết tới nhau thông qua một lần hợp tác quay TVC chung, thời điểm này nữ ca sĩ đã ly hôn với chồng đại gia Đức Huy. Đến đầu năm 2021, nữ ca sĩ nổi tiếng chính thức công khai chuyện hẹn hò với đàn em và nhận được đông đảo lời chúc phúc từ các khán giả, fan hâm mộ.

 

Tan chảy vì Polo Huỳnh quá tình cảm, bảo sao Đàm Vĩnh Hưng lại 'cuồng' con đến vậy!

(Techz.vn) Quý tử nhà Đàm Vĩnh Hưng ngày càng được khán giả yêu mến nhiều hơn vì tính cách dễ thương, tình cảm và ngoại hình đáng yêu 'gây thương nhớ'.

Tag:

sao việt