Giải trí

(G) I-DLE giành chiến thắng thứ 7 cho 'Nxde' trên Show Champion

(G) I-DLE giành chiến thắng thứ 7 cho 'Nxde' trên Show Champion

Các đề cử cho 'Bài hát vô địch' trên ' Show Champion ' của đài MBC trong tuần 9 tháng 11 bao gồm "Nxde" của (G) I-DLE, "Hymn to Love" của EPEX, "ANTIFRAGILE" của LE SSERAFIM , "s" của YOUNITE Bad Cupid" và "The Astronaut" của BTS Jin. Cuối cùng, chiến thắng thuộc về bài hát "Nxde" của (G) I-DLE trong số các đề cử của tuần này. Được biết, đây là chiến thắng thứ bảy trong chương trình âm nhạc của nhóm nhạc nữ nhà CUBE Entertainment với "Nxde" và là chiếc cúp thứ 43 của nhóm.

Trước đó, trang Soompi đã đưa tin vào trước 10 giờ sáng ngày 4/11, video âm nhạc của nhóm nhạc nữ thần tượng (G) I-DLE cho ca khúc chủ đề mới nhất là “Nxde” đã vượt qua 100 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video âm nhạc thứ bảy của nhóm làm được điều này sau LATATA, Oh My God, HANN, LION, TOMBOY và HWAA.

G) I-DLE đã phát hành video âm nhạc cho “Nxde” vào ngày 17 tháng 10 lúc 6 giờ chiều theo giờ địa phương, như vậy video chỉ mất chưa đầy 17 ngày và 16 giờ để đạt được cột mốc quan trọng.

“Nxde” hiện là video âm nhạc nhanh nhất của (G) I-DLE từng đạt mốc 100 triệu lượt xem, dễ dàng phá vỡ kỷ lục trước đó của nhóm là xấp xỉ 46 ngày và 14 giờ do “TOMBOY” thiết lập vào đầu năm nay.

Không chỉ thế, theo US Billboard, mini album thứ 5 'I Love' của (G) I-DLE đã lọt vào bảng xếp hạng ca khúc chính của Billboard 200 ở vị trí thứ 71 trong tuần này. Ngoài ra, ca khúc chủ đề "Nxde" của (G) I-DLE xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng 'Billboard's 'World Digital Song Sales', cũng như hạng 198 trên bảng xếp hạng Toàn cầu.

 

Ngọc Trinh sánh vai thân mật bên Vũ Khắc Tiệp tại sự kiện

(Techz.vn) Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có màn “sánh đôi” đầy tình tứ trong sự kiện của bà xã Chi Bảo.

Tag:

sao hàn