Giải trí

Fan hoang mang trước hình ảnh Hương Giang tiều tụy xuống sắc, mắt thâm quầng

Fan hoang mang trước hình ảnh Hương Giang tiều tụy xuống sắc, mắt thâm quầng

 

Những hình ảnh Hương Giang Idol chụp cùng dàn thí sinh Hoa hậu chuyển giới Quốc tế  mới đây khiến CĐM không khỏi hoang mang. Nữ ca sĩ "Anh đang ở đâu đấy anh" lộ khuôn mặt không trang điểm kém sắc, tiều tụy, hai mắt thâm quầng. Nhiều người tỏ ra thất vọng khi nữ ca sĩ sinh năm 1992 trông như già đi vài tuổi. Tuy nhiên, Hương Giang vẫn tự tin trước ống kính.

Thời gian vừa qua, Hương Giang đã góp mặt ở vị trí giám khảo chung kết một cuộc thi sắc đẹp tại Thái Lan. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới 2018, tên tuổi của Hương Giang ngày càng được công chúng trong và ngoài nước biết đến vào yêu mến.

Tuy nhiên, Hương Giang khong phải tuýp người an phận. Cô luôn tham vọng và nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu bản thân đặt ra. Vì vậy mà trong năm 2019, các MV của nữ ca sĩ đã thành công khi liên tục lọt top trending và nhận được những lời tán dương, khen ngợi của công chúng.

Hương Giang cũng khá đa tài khi mới đây, cô thử sức trong vai trò một diễn viên khi tham gia bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân". Có thể thấy, dù ở vai trò nào, giọng ca "Tặng anh cho cô ấy" vẫn luôn nỗ lực làm hết sức mình.

Xinh đẹp, đa tài và giàu có nhưng Hương Giang vẫn còn độc thân. Có lẽ sau một vài cuộc  tình tan vỡ, nữ ca sĩ trở nên đắn đo và thận trọng hơn khi tiến tới một mối quan hệ mới.

 

Hari Won và Trấn Thành bị chụp trộm khoảnh khắc tế nhị, fan xót xa cho thần tượng

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc bị chụp lén trong hậu trường cùng Trấn Thành, Hari Won khá hoang mang, còn fan thì vô cùng xót xa cho thần tượng.