Giải trí

Fan hâm mộ nam thần tượng V (BTS) gửi quà đến tạp chí Vogue Korea

Fan hâm mộ nam thần tượng V (BTS) gửi quà đến tạp chí Vogue Korea

Kim Taehyung hay còn gọi là V của BTS , đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Korea số tháng 10 và được trao danh hiệu "biểu tượng của một thời đại" vì tầm ảnh hưởng và thành công lớn trên toàn cầu của anh. Nam ca sĩ cũng đã làm nên lịch sử khi trở thành người đầu tiên có được sáu bìa cho ấn phẩm.

Để vinh danh số tháng 10 mang tính biểu tượng của Vogue Korea, các fan hâm mộ quốc tế và Hàn Quốc của Taehyung đã có những hỗ trợ dành riêng cho nhóm Vogue Korea như hoa, hộp cơm, đồ uống và giỏ quà để bày tỏ lòng biết ơn về những bức ảnh tuyệt vời, cuộc phỏng vấn và sự đối xử mà họ đã dành cho Taehyung.

Người hâm mộ cũng gửi những lời cảm ơn ngọt ngào đến nhóm vì đã nắm bắt được cảm xúc tâm hồn đẹp đẽ và độc đáo của Taehyung và giới thiệu nó với thế giới: "Cảm ơn bạn đã thể hiện vẻ đẹp bên trong và bên ngoài khó quên của Kim Taehyung trong chiến dịch tạp chí số tháng 10. Bạn đã cho cả thế giới thấy V đặc biệt như thế nào đối với tất cả chúng ta".

Giám đốc của Vogue Korea - Eunyoung Sohn  đã chia sẻ sự ủng hộ trên Instagram của mình và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ với chú thích: “Sự ủng hộ của các bạn đã thúc đẩy đội ngũ Vogue Korea” .

Trong khi đó, K-media đã tiếp tục đưa tin về "Hiệu ứng V" đang được trình chiếu tại Nhật Bản. Sau khi sáu bìa của Taehyung được bán ra vào cuối tháng 10, các hiệu sách lớn nhất trong nước đang cố gắng vượt mặt nhau trong các chương trình khuyến mãi của họ. 

Các tạp chí 'Vogue Korea' của Taehyung đang được trưng bày với các triển lãm giống như phòng tranh tại các vị trí nổi bật nhất của các hiệu sách. Chúng phổ biến đến mức các nhà sách đang giới hạn số lượng mua cho một bìa cho mỗi khách hàng để đáp ứng nhu cầu khổng lồ. 

Taehyung đang củng cố vị trí của mình không chỉ với tư cách là một thần tượng ở Nhật Bản mà còn là một diễn viên và một người nổi tiếng trong làng giải trí, hiện có rất nhiều kỳ vọng cho các hoạt động cá nhân của thành viên nhóm nhạc BTS tại Nhật Bản.

 

Ngọc Trinh tiết lộ về gu người yêu ở thời điểm hiện tại

(Techz.vn) Những câu chuyện xoay quanh vấn đề tình cảm của Ngọc Trinh luôn nhận được sự quan tâm từ phía khán giả.

Tag:

sao hàn