Nhịp sống số

Elon Musk sẽ từ chức CEO Twitter vào cuối năm 2023

Elon Musk sẽ từ chức CEO Twitter vào cuối năm 2023

Elon Musk đã mua lại Twitter và hiện là Giám đốc điều hành của công ty, nhưng anh ấy đã chuẩn bị rời khỏi vị trí này. Cụ thể, Musk đã phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Chính phủ Thế giới ở Dubai qua video, nói rằng anh ấy cần “ổn định tổ chức” và “đảm bảo tài chính ổn định”. Sau đó, anh ấy có thể sẽ tìm người khác điều hành công ty.

elon-musk-2-1676519084.png
 

Đây không phải là lần đầu tiên Elon Musk nói về việc từ chức khỏi vị trí điều hành hàng đầu, nhưng bây giờ anh ấy đã đưa ra một mốc thời gian cụ thể. Theo các nguồn tin trao đổi với Bloomberg, vị tỷ phú này đang tích cực tìm kiếm người đảm nhận vị trí CEO Twitter với quá trình chuyển giao dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

elon-musk-1-1676519084.png
 

Việc Musk vắng mặt Tesla đang khiến một số nhà đầu tư vào công ty ô tô điện lo lắng. Về phần mình, Musk cho biết Space X và Tesla hiện có ít công việc hơn trong quá trình vận hành so với 3-5 năm trước.

elon-musk-4-1676519153.png
 

Elon Musk đã gọi Twitter là “một công ty khởi nghiệp đảo ngược” trong cuộc trò chuyện video với bộ trưởng nội các của UAE. Mạng xã hội còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Anh ất hiện đang làm việc 7 ngày một tuần và chỉ có 6 tiếng để ngủ nên chủ của Tesla mong muốn một tuần chỉ cần làm việc 80 giờ.

 

Elon Musk sa thải một nửa nhân viên Twitter để cắt giảm chi phí vận hành.

(Techz.vn) Trang Bloomberg cho biết, Elon Musk đang lên kế hoạch sa thải khoảng 3.7000 nhân viên Twitter để cắt giảm chi phí vận hành.