Nhịp sống số

Elon Musk phủ nhận việc ngoại tình với vợ của người đồng sáng lập Google, khẳng định cả 2 vẫn là bạn

Elon Musk phủ nhận việc ngoại tình với vợ của người đồng sáng lập Google, khẳng định cả 2 vẫn là bạn

Elon Musk bị cáo buộc ngoại tình với vợ của bạn thân

Người sáng lập Tesla, Elon Musk được biết đến là người thường cập nhật tin tức liên tục trên Twitter cá nhân. Nếu không đưa tin về sự tiến bộ công nghệ của mình, ông ấy sẽ đưa tin về cuộc sống xung quanh. Những vụ bê bối tình ái cũng không phải là điều mới mẻ đối với Elon Musk khi ông từng nhiều lần lên mặt báo về các vấn đề tình dục.

Mới nhất trong số này là thông tin Elon Musk ngoại tình với vợ của một người bạn. Cụ thể, Musk được cho là có quan hệ tình cảm với vợ của người đồng sáng lập Google, Sergey Brin. Tuy nhiên, trong một sự kiện gần đây, Elon Musk đã kịch liệt phủ nhận thông tin này. Ông chủ Tesla tuyên bố rằng ông không liên quan gì đến vợ của Brin.

Elon Musk tiếp tục lên báo vì nghi ngờ ngoại tình với vợ của bạn thân

Dòng tweet của Elon Musk được đăng tải sau khi một bài báo từ tờ Nhật báo phố Wall tuyên bố rằng Elon Musk và Sergey Brin không còn là bạn bè. Bài báo cho rằng lý do kết thúc tình bạn của họ là vì Elon Musk đã ngoại tình với Nicole Shanahan, vợ của Sergey Brin.

Phản hồi của Elon Musk

Theo Elon Musk, mọi người mới chỉ nghe một phần nhỏ của câu chuyện. Hơn nữa, Musk tuyên bố rằng tình bạn của ông với Sergey vẫn còn nguyên vẹn. Thậm chí, Musk còn cho biết họ đã “tham dự một bữa tiệc tối qua cùng nhau”.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng cô Shanahan và Elon Musk đã có “một chút gì đó trên tình bạn” vào năm ngoái. Dù cuộc tình ngắn ngủi nhưng nó đã xảy ra. Đầu năm nay, Sergey Brin đã đệ đơn ly hôn với người vợ 4 năm của mình, Brin cũng chấm dứt mọi liên lạc và quan hệ với ông chủ Tesla khiến mọi người càng chắc chắn tin đồn này là chính xác.

Trong một Tweet gần đây, Musk cho biết: “Tôi chỉ gặp Nicole 2 lần trong 3 năm, cả 2 lần với nhiều người khác xung quanh và không có gì lãng mạn”.

Tuy nhiên, một thông tin mới đã khiến câu chuyện rẽ sang hướng khác. Theo bài báo, Sergey Brin và vợ có vấn đề và đang sống ly thân trong cùng một nhà. Mối quan hệ của Shanahan và Musk được cho là diễn ra vào tháng 12 năm ngoái, khi Nicole và Brin đã ly thân.

Trong một nỗ lực để xóa bỏ tin đồn, Elon Musk tiếp tục tweet: “Nhật báo phố Wall đã gây ra rất nhiều rắc rối cho tôi và Tesla khiến doanh thu của công ty bị ảnh hưởng”.

Cuộc sống riêng tư của Musk có bị xâm phạm?

Brin và Shanahan đã có một thỏa thuận tiền hôn nhân. Tuy nhiên, cặp đôi hiện đang thương lượng để giải quyết ly hôn. Theo các báo cáo, khoản thanh toán có thể lên tới 1 tỷ USD.

Cuộc sống riêng tư của Elon Musk đã được công khai trong một thời gian dài. Cuối năm 2021, Musk xác nhận rằng ông và Shivon Zilis, một giám đốc điều hành tại công ty công nghệ Neuralink của ông đã có con chung là 2 bé sinh đôi. Điều này xảy ra khi Vivian, con gái lớn nhất của Musk cắt đứt mọi quan hệ với ông vì “không còn chung sống hay mong muốn có liên hệ với cha ruột của mình dưới bất kỳ hình thức nào”.

Elon Musk chiến đấu với Twitter

Cách đây vài tuần đã có nhiều thông tin cho rằng Musk sẽ mua lại Twitter với giá 44 tỷ USD. Tuy nhiên, vì một số lý do riêng, Musk đã lùi bước và bị Twitter kiện ra tòa. Hiện tại, tổng tài sản của Musk có giá trị khoảng 240 tỷ USD, là người giàu nhất trên trái đất. Sergey Brin là người giàu thứ 8 trên thế giới với giá trị tài sản lên tới 95 tỷ USD.

 

Ming-Chi Kuo lần đầu chơi Twitter để chia sẻ thông tin về iPhone SE 3

(Techz.vn) Nhà phân tích đáng tin cậy của Apple là Ming-Chi Kuo hiện là một người dùng Twitter tích cực. Nhà phân tích này lần đầu tiên có tài khoản Twitter và những thông tin ông chia sẻ đầu tiên là về chiếc iPhone SE thế hệ thứ 3 của Apple.