Nhịp sống số

Tesla là thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới

Tesla là thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới

Một nghiên cứu mới của Confused.com cho thấy Tesla là thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới. Confused.com, được thành lập vào năm 2002, là một trong những cơ quan so sánh dữ liệu nổi tiếng nhất trên thế giới. Mục tiêu chính của công ty này là giúp khách hàng giải quyết những nghi ngờ của họ. 

Các nhà nghiên cứu của trang web phát hiện ra rằng dữ liệu tìm kiếm của Google chỉ ra Tesla là một trong những thương hiệu xe hơi phổ biến nhất trên thế giới. Tesla có ít nhất 11.100.000 lượt tìm kiếm trên Google mỗi năm. Con số này nhiều hơn nhiều so với các thương hiệu xe phổ thông khác như Volkswagen và Toyota .

Nghiên cứu cũng lưu ý rằng xe của Tesla là những chiếc xe điện đầu tiên được thị trường đại chúng coi là thực sự có khả năng đáp ứng nhu cầu của họ. Hơn nữa, khi nói đến xe điện, Tesla là bộ mặt của ngành công nghiệp ô tô. 

 

Nhu cầu quá lớn, Samsung ngưng nhận đặt trước Galaxy Tab S8 Series

(Techz.vn) Do nhu cầu lớn và tiến độ sản xuất bị ảnh hưởng do thiếu nguồn cung linh kiện, Samsung vừa chính thức thông báo ngưng nhận đăt hàng Galaxy Tab S8 Series.

Tag:

tesla