Giải trí

Duy Mạnh nói thẳng về chuyện từ thiện – nghệ sĩ, dằn mặt ‘ai đó’ cực gắt khiến dân tình xôn xao

Duy Mạnh nói thẳng về chuyện từ thiện – nghệ sĩ, dằn mặt ‘ai đó’ cực gắt khiến dân tình xôn xao

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Duy Mạnh tiếp tục có bài đăng gây chú ý khi nhắc thẳng đến vấn đề từ thiện – nghệ sĩ. Theo đó anh cho biết những ngày qua vì bản thân liên tiếng nói về vấn đề từ thiện của nghệ sĩ cũng như chuyện các nghệ sĩ được chứng minh minh bạch nên đã xuất hiện thành phần antifan mỉa mai.

“Có 1 vài cháu vào fb chú Mạnh và hỏi “ Chú Mạnh ơi! Chú là Trâu Cột Ghét Trâu Ăn.. nên chú mới bơi móc Nghệ Sĩ làm từ thiện. Và vạch áo cho người xem lưng hả ?” Đúng rồi các cháu ạ.! Chú không được ăn thì chú phải tức chứ? Cháu bảo bọn NS đ.ơ.p tiền từ thiện chia cho chú 1 vài lít đi. Ngày mai chú lại viết bài ca ngợi và tâng bốc lên chín tầng mây cho mà xem. Chú còn là cụ tổ của bọn lươn lẹo cơ..cháu ạ! Tiền mà vào túi chú, thì chú lật mặt còn nhanh hơn chảo chớp!! Các cháu nhé!! He…he…he…!”, nguyên văn đoạn chia sẻ của nam ca sĩ Duy Mạnh.

Nam ca sĩ đặc biệt nhấn mạnh, dằn mặt một số đối tượng anti vì xỉa xói mình sau phát ngôn thẳng thắng. Anh cũng cho biết bản thân không kêu gọi từ thiện hay mập mờ chuyện tiền nong nên những vấn đề trên hoàn toàn không bận tâm hay lo lắng, chỉ có những người làm việc sai trái mới lo sợ dư luận soi mói.

Bài viết của nam ca si lập tức thu hút đông đảo dư luận. Đây cũng không phải lần đầu tiên nam ca sĩ lên tiếng về vấn về từ thiện. Dù không nhắc tới đích danh bất kỳ ai, song ai cũng hiểu rằng những phát ngôn của anh vẫn luôn ám chỉ.

Thời gian qua, ồn ào từ thiện của nghệ sĩ đã dần lắng xuống khi Bộ Công An đưa ra kết luận cuối cùng. Theo đó các nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành,.. đều được chứng minh vô tội và không có hành vi trục lợi cá nhân hay lợi dụng danh tiếng chiếm đoạt tiền từ thiện.

 

Cặp tài tử - ngọc nữ đình đám của showbiz bị khui chuyện ngoại tình, việc ly hôn chỉ là cái cớ?

(Techz.vn) Dù mới chỉ ly hôn được 2 ngày nhưng cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz lại khiến dân tình xôn xao vì drama ngoại tình, thực hư ra sao?