Giải trí

Vợ vừa xuất hiện gây sốt, Mạnh Quỳnh đã bức xúc đăng đàn khi bị cho rằng hám fame để nổi tiếng

Vợ vừa xuất hiện gây sốt, Mạnh Quỳnh đã bức xúc đăng đàn khi bị cho rằng hám fame để nổi tiếng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Mạnh Quỳnh gây chú ý khi có bài đăng dài nói lên quan điểm cá nhân. Theo đó, Mạnh Quỳnh cho biết bản thân đang gặp những chuyện không vui, bị nhiều người phán xét và đặt điều tai tiếng.

Anh cho biết bản thân trước giờ hoạt động nghệ thuật hoàn toàn chân chính và luôn cống hiến hết mình cho đam mê. Mạnh Quỳnh tạo nên những bức tranh tình yêu và cuộc sống tươi đẹp hơn cũng như nuôi sống bản thân và lo cho gia đình. Anh chưa từng lợi dụng hay vay mượn ai để có thể trở nên nổi tiếng hay trục lợi cá nhân.

Ở đây dù không nhắc đến một cái tên cụ thể nào nhưng nhiều khán giả đoán ra rằng Mạnh Quỳnh đang nói đến Phi Nhung. Thời gian qua, nam ca sĩ vẫn chưa thể quên đi sự mất mát to lớn khi Phi Nhung ra đi. Để tưởng nhớ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã có những hành động tri ân đến bạn diễn của mình thông qua hình ảnh và bài hát. Chính những điều đó khiến người hâm mộ của cả 2 được an ủi phần nào.

Bên cạnh đó, Mạnh Quỳnh cũng nói đến vấn đề hại vợ anh xuất hiện mới đây trên MXH. “Nực cười hơn nữa là chồng(vợ) mấy chục năm của mình hát mình lên tặng hoa hay ôm nhau một tí cho vui cho ấm cũng không được phép và bị cho là mất lịch sự hay không có quyền làm điều đó trước mặt mọi người!

Người ơi! Cuộc sống quá ngắn ngủi,gặp nhau hôm nay không biết tối nay hay ngày mai có còn được gặp lại nhau không. Nên sống nhẹ nhàng và mở rộng con tim nhỏ nhen của mình ra để sống cho đẹp cho hay hơn đi nè!”, Mạnh Quỳnh viết.

Vừa qua, một đoạn clip ngắn có sự xuất hiện của vợ Mạnh Quỳnh được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và nhanh chóng được lan truyền. Trong đó ghi lại cảnh Cẩm Diệu lên sân khấu tặng hoa cho Mạnh Quỳnh sau khi anh diễn xong. Bà xã của nam ca sĩ diện váy đen đơn giản nhưng tôn được vóc dáng thon thả. Dù đã làm mẹ hai con nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp mà bất cứ chị em nào cũng phải ngưỡng mộ.

Hiện tại bài đăng của nam ca sĩ Mạnh Quỳnh vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của khan giả. Có người cho rằng nam ca sĩ nên bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu vì điều đó sẽ khiến anh bị mệt mỏi trong cuộc sống.

 

Rò rỉ clip Ngọc Sơn gọi Hồ Văn Cường trên sân khấu, lộ rõ quan hệ và thái độ thật gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước thái độ của danh ca Ngọc Sơn dành cho Hồ Văn Cường trên sân khấu.