Giải trí

Rò rỉ clip Ngọc Sơn gọi Hồ Văn Cường trên sân khấu, lộ rõ quan hệ và thái độ thật gây ngỡ ngàng

Rò rỉ clip Ngọc Sơn gọi Hồ Văn Cường trên sân khấu, lộ rõ quan hệ và thái độ thật gây ngỡ ngàng

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường đã dần xuất hiện nhiều hơn trên MXH cũng như được book show diễn lớn nhỏ. Đáng chú ý trong đó có show diễn với cát-xê 200 triệu khiến không ít người ngỡ ngàng. Hiện tại Hồ Văn Cường vừa có thời gian trở về quê nhà ăn tết sau thời gian dài vướng ồn ào, cậu xuất hiện với hình ảnh đầy vui vẻ và tươi mới khiến khán giả yên tâm phần nào.

Mới đây cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip quay cảnh danh ca Ngọc Sơn gọi tên Hồ Văn Cường trên sân khấu khi đưa cậu đi diễn show, từ đó lộ ra mối quan hệ thật. Theo đó, nam danh ca không thấy sự xuất hiện của Hồ Văn Cường trên sân khấu khi đang tổng duyệt nên đã cất tiếng gọi: “Cường ơi, Cường đâu rồi lên đây con, lấy thêm mic lên đi”.

Có thể thấy qua video và cách gọi của danh ca Ngọc Sơn đối với Hồ Văn Cường, anh vô cùng trìu mến và thân thiết khi gọi tên nam ca sĩ. Bên cạnh đó, cử chỉ hành động của nam danh ca cũng vô cùng ân cần khi hướng dẫn nhiệt tình cho giọng ca trẻ 10X. Ngọc Sơn như một người thầy tận tâm với Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ còn yếu về mảng giao tiếp cũng như trình diễn sân khấu.

Được biết khi được danh ca Ngọc Sơn chỉ bảo, Hồ Văn Cường đã mạnh dạn hơn, giao lưu cùng khán giả cũng như tươi cười nhiều hơn. Nói về Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn cho biết Cường là một đứa trẻ ngoan, lễ phép và nghe lời người lớn. Tuy nhiên tính cách của Hồ Văn Cường có phần rụt rè và kiệm lời nói, điều đó cần được chỉnh sửa dần dần.

“Thời gian qua tôi dạy Hồ Văn Cường nhiều lắm. Cháu hát âm chưa có mở được và còn hơi rụt rè. Đặc biệt ở Cường là sự hiền lành, bình dân. Cường là một cậu bé rất đáng thương, thay vì trách móc chuyện này, hơn thua chuyện kia thì mình cứ giúp đi, mở lòng tha thứ.

Qua một số buổi tập, tôi thấy cháu rất ngoan ngoãn, chỉ bảo tận tình thì cháu rất nghe lời. Tôi từng ngồi ghế ban giám khảo, huấn luyện viên các chương trình nhưng khán giả mới là giám khảo tinh tế và công tâm nhất. Tôi rất hãnh diện và vui khi Cường được tôi đào tạo, hát ngày càng tốt hơn, sáng mạnh hơn nữa”, Ngọc Sơn nói về Hồ Văn Cường.

 

Chia sẻ clip tập hát ở hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng lộ giọng hát thật khiến ai cũng bất ngờ

(Techz.vn) Nam ca sĩ khiến ai cũng phải bất ngờ trước giọng hát thật ở hậu trường tập luyện cho đêm nhạc.