Giải trí

Hé lộ danh tính mỹ nhân đình đám ở VTV sẽ thay thế BTV Hoài Anh dẫn chương trình Thời Sự 19h

Hé lộ danh tính mỹ nhân đình đám ở VTV sẽ thay thế BTV Hoài Anh dẫn chương trình Thời Sự 19h

Cách đây vài ngày, BTV Hoài Anh bất ngờ thông báo sẽ dừng dẫn chương trình Thời Sự 19h. Đã nhiều năm gắn bó với chuyên mục này nên việc cô đột ngột rời đi để lại rất nhiều tiếc nuối. Khán giả yêu mến gương mặt dễ mến, giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm sẽ càng nhớ Hoài Anh hơn cả.

hoai-anh-1

Dù vậy, kết thúc này không phải chấm hết mà sẽ có một khởi đầu mới. Được biết BTV Hoài Anh được chuyển sang Ban Văn nghệ từ ngày 1/1/2022. Cô tỏ ra hứng khởi khi được thử sức ở lĩnh vực mới trong thời gian tới.

hoai-anh-2

Một điều khiến dư luận tò mò không kém là liệu ai sẽ thay thế BTV Hoài Anh trong khung Thời Sự 19h? Có rất nhiều cái tên đáng chú ý ở VTV, nhưng mới đây một nữ MC đã xác nhận với Vietnamnet sẽ thế chỗ đàn chị. Người này chính là BTV Phương Thảo, gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình.

phuong-thao-1

phuong-thao-4

Trao đổi với Vietnamnet, Phương Thảo cho biết cô được lãnh đạo tin tưởng, giao cho nhiệm vụ mới nên rất háo hức và sẽ cố gắng để làm tốt nhất. Phương Thảo cũng hi vọng khán giả sẽ đón nhận sự trở lại của mình.

“Thực ra lúc chị Hoài Anh còn ở ban, tôi đã được ở trong danh sách dẫn Thời sự. Tuy nhiên, thời điểm này khi công khai thông tin quay lại với sóng thời sự, cũng khó tránh để mọi người nghĩ rằng tôi thay thế cho vị trí của chị Hoài Anh”, Phương Thảo chia sẻ.

phuong-thao-3

phuong-thao-2

Khán giả thường xuyên theo dõi VTV hẳn đã không còn xa lạ gì với Phương Thảo. Cô là cái tên quen thuộc gắn với những chương trình như Thời Sự 16h, Bản Tin Thời Tiết,… Nữ BTV cũng đã từng được thử sức dẫn trong khung Thời Sự 19h.

phuong-thao-6

phuong-thao-5

Phương Thảo sinh năm 1986, gây ấn tượng tốt với khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp, giọng nói dễ nghe, truyền cảm. Mỗi lần lên hình cô lại cho thấy phong thái rất tự tin, cuốn hút. Ở ngoài đời, Phương Thảo lại khá kín tiếng, cô ít khi chia sẻ về đời tư cho công chúng.

 

NSƯT Trịnh Kim Chi lộ diện sau khi bị Thương Tín tố cáo, ngoại hình khác lạ khiến CĐM nhận không ra

(Techz.vn) – Trong lúc dư luận còn dồn sự chú ý vào màn đấu tố của Thương Tín dành cho Trịnh Kim Chi, nữ diễn viên dường như lại chẳng mấy quan tâm.