Giải trí

Duy Mạnh khẳng định 1 câu chắc nịch về Phi Nhung, tố đồng nghiệp lợi dụng từ thiện kiếm tiền

Duy Mạnh khẳng định 1 câu chắc nịch về Phi Nhung, tố đồng nghiệp lợi dụng từ thiện kiếm tiền

Mới đây, Duy Mạnh lại nhận lời phỏng vấn của một trang tin, chia sẻ về chuyện showbiz những ngày qua. Khi được hỏi về chuyện nhóm chat “Nghệ sĩ Việt”, nam ca sĩ tuyên bố ngắn gọn: “Hôm trước tôi đã nói rồi. Lúc đó, tôi ngủ dậy, tôi thấy có người thêm tôi vào nhóm, sau đó tôi thoát ra ngay”.

Giọng ca “Kiếp đỏ đen” cũng gây chú ý khi thời gian qua không ngại nói thẳng về chuyện của các đồng nghiệp như Hoài Linh, Phi Nhung. Khi được phóng viên hỏi vì sao không liên quan vẫn dám đưa ý kiến, Duy Mạnh cho rằng mình chỉ trả lời bình luận của fan và chỉ nói sự thật: “Phi Nhung có gọi cho tôi thì tôi nói như vậy”.

duy-manh-3

Một số ý kiến dị nghị, hoài nghi Duy Mạnh vốn bị cô lập trong showbiz nên cố tình bóc mẽ đồng nghiệp để gây chú ý. Đáp lại, nam ca sĩ tuyên bố không quan tâm. Anh khẳng định bản thân vốn không chơi với ai trong làng giải trí nên không lo lắng chuyện này.

“Chuyện gì đúng tôi sẽ nói. Chuyện nghệ sĩ làm từ thiện tôi thấy sao nói vậy, tôi chỉ đưa ra quan điểm của mình và tôi đã nói cách đây mấy năm trước rồi, không phải bây giờ tôi mới nói”, Duy Mạnh nói.

duy-manh-2

Có người lo sợ người trong nghề hoặc fan của họ sẽ đe dọa Duy Mạnh vì những phát ngôn của anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại không sợ và cho rằng không ai làm hại được mình, bởi: “Những điều tôi nói là không sai”, “Mỗi người mỗi tự do, ai cũng có quyền nói. Những điều tôi nói là không sai”.

duy-manh-4

“Vấn đề showbiz, tôi không liên quan nên không có gì khó sống cả. Tôi đi hát kiếm tiền, ai mời tôi sẽ đi. Tôi không liên quan tới showbiz, không làm từ thiện kiếm tiền, tôi vẫn sống bình thường”, “Trên Facebook tôi chỉ đưa ra quan điểm, nhiều khi tôi không đăng bài nhiều, chỉ trả lời bình luận hoặc một vài báo thôi. Nếu chơi Facebook không được đưa ra quan điểm thì chơi làm gì”, Duy Mạnh chia sẻ thêm.

duy-manh-1

Lại bàn về vấn đề từ thiện, Duy Mạnh nghĩ nhiều người lợi dụng việc này để kiếm tiền, còn mình thì không. Thay vì kêu gọi quyên góp, anh chỉ viết nhạc và đi hát, không chơi cùng ai trong showbiz. Riêng chuyện này anh đã nói từ 3 năm trước nhưng nhiều người không hiểu, cho là Duy Mạnh sân si. Thế nhưng, thực tế là nhiều nghệ sĩ đang lợi dụng nó để kiếm tiền.

 

“3 năm trước, khi tôi nói, cũng bị nhiều người 'ném đá', tôi cũng không quan tâm. Đến bây giờ mọi người mới thấy những điều tôi nói là đúng”, Duy Mạnh nói.

 

Duy Mạnh tiết lộ sự thật ngỡ ngàng về Phi Nhung và giới showbiz, nhắc đến Ngọc Sơn, Hoài Linh

(Techz.vn) – Trong lần đầu tiên trả lời phỏng vấn về chuyện Phi Nhung, Hoài Linh, Duy Mạnh không ngần ngại chia sẻ quan điểm bản thân. Nam ca sĩ tiết lộ thêm nhiều góc khuất sau những ồn ào thời gian qua.