Giải trí

Duy Mạnh mỉa mai Tuấn Hưng không biết đọc nốt nhạc và ký xướng âm

Duy Mạnh mỉa mai Tuấn Hưng không biết đọc nốt nhạc và ký xướng âm

Mới đây, trong bài đăng của Duy Mạnh, một cư dân mạng đã chia sẻ đoạn clip Tuấn Hưng chơi Violin đầy ngẫu hứng. Ngay lập tức, giọng ca Kiếp Đỏ Đen liền đáp lại đầy mỉa mai: "Có biết đọc nốt nhạc và ký xướng âm đâu mà đòi biết oánh violin?". 

Duy Mạnh công khai "cà khịa" Tuấn Hưng

Bình luận "cà khịa" vừa sâu cay lại vừa hài hước của nam ca sĩ quê Hải Phòng nhận được gần trăm lượt thả cảm xúc, có người còn không khỏi ngỡ ngàng còn hỏi lại: "Ca sĩ mà không biết đọc nốt nhạc và ký sướng âm là sao ta?". 

Mới chỉ cách đây vài hôm, Duy Mạnh cũng công khai "đá xoáy" chuyện giọng ca Tìm Lại Bầu Trời nịnh nọt đại gia Trịnh Văn Quyết. Nam ca sĩ làm hẳn bài thơ "con cóc" thâm thúy: 

Gặp người sang bắt quàng làm họ.

Để mong ước được nhiều của cho.

Đến khi anh bị bắt vào lọ.

Em còn dám nhận họ nữa không?

Ơn Quyết đã cho em nhận họ.

Đó là lúc anh chưa vào lọ.

Còn hôm nay anh đã vào lọ.

Hưng đ** dám nhận họ nữa đâu".

Tuấn Hưng - Duy Mạnh mâu thuẫn với nhau đã nhiều năm

Với khán giả luôn theo dõi Duy Mạnh và Tuấn Hưng thì có lẽ không còn lạ gì việc cả hai không "ưa" gì nhau. Họ từng là cặp bài trùng và là anh em thân thiết trước khi "trở mặt" vì mâu thuẫn liên quan đến bản quyền bài hát. Đến năm 2017, Tuấn Hưng và Duy Mạnh còn gây chấn động dư luận khi công khai đòi "xử nhau" trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau mọi xích mích, cả hai chưa một lần đụng độ đối phương. Tuy nhiên, trên MXH lâu lâu khi được khán giả nhắc về Tuấn Hưng, Duy Mạnh lại "vui tay" bình luận "cà khịa" người anh em "từng thân" của mình. 

 

Lệ Quyên nhắc về chuyện đổ vỡ trong hôn nhân, thừa nhận: 'Quyên là người đàn bà ít nói lời xin lỗi'

(Techz.vn) Những chia sẻ mới nhất của Lệ Quyên về bản thân và chuyện đổ vỡ trong hôn nhân nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.