Giải trí

'Đứt duyên' với Hà Thanh Xuân, Quang Lê thay đổi diện mạo, hé lộ về '8 người tình' gây xôn xao

'Đứt duyên' với Hà Thanh Xuân, Quang Lê thay đổi diện mạo, hé lộ về '8 người tình' gây xôn xao

Trước khi Hà Thanh Xuân nên duyên vợ chồng với "vua cá Koi" Thắng Ngô thì mỹ nhân hải ngoại từng được ghép cặp nhiệt tình với Quang Lê. Giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng nhiều lần cùng đàn em làm clip đi du lịch, trao cho nhau những cử chỉ thân mật tình tứ. Sau khi thông tin Hà Thanh Xuân lấy chồng gây xôn xao, Quang Lê cũng từng lên tiếng thừa nhận từng rung động với mỹ nhân sinh năm 1988 nhưng cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ anh em, đồng nghiệp thân thiết mà thôi. 

Hà Thanh Xuân - Quang Lê ít chạm mặt sau khi mỹ nhân hải ngoại kết hôn với "vua cá Koi" Thắng Ngô

Trong khi Hà Thanh Xuân đắm chìm trong cuộc hôn nhân đầy "mật ngọt" thì Quang Lê cũng bận rộn với lịch diễn cùng nhiều dự án nghệ thuật, kinh doanh. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nam danh ca chia sẻ hình ảnh mới nhất kèm caption: "Hôm nay Quang Lê mặc đúng mùa hè luôn, cả nhà giữ ngày 24 tháng 9 đi xem Lê hát với 8 người tình nhé".

quang-le-xuan-2

So với trước kia thì trong bức hình chụp toàn thân mới nhất, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng có vẻ đã giảm được không ít cân. Không còn vẻ đĩnh đạc, "đứng tuổi" như khi mặc vest, phong cách thời trang đời thường năng động với áo thun, quần soọc khiến cho nam ca sĩ trông trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. 

Quang Lê và 8 người tình trong show diễn 24/8 tới đây

Không còn "bắt cặp" với Hà Thanh Xuân nhưng Quang Lê vẫn cực kì "đào hoa" khi hội ngộ "8 người tình" trong show diễn hôm 24/8 tới đây. Theo như poster được nam danh ca chia sẻ thì anh sẽ có đêm diễn chung đầy cảm xúc với loạt ca sĩ toàn tên tuổi đình đám như Như Quỳnh, Mai Thiên Vân, Võ Hoàng Yến, Tố My... 

Quang Lê và bạn gái mới chưa rõ danh tính

Sau khi Hà Thanh Xuân lấy chồng, Quang Lê từng tiết lộ việc đang tìm hiểu bạn gái vô cùng trẻ đẹp. Tuy nhiên, nam danh ca không tiết lộ nhiều về danh tính của cô gái này, có lẽ anh cần nhiều thời gian để hiểu rõ đối phương rồi mới đi đến quyết định công khai hay không.

 

Từng 'cạch mặt' Hương Giang vì hỗn hào,Lâm Khánh Chi có thái độ bất ngờ khi đàn em chia tay Matt Liu

(Techz.vn) Sau nhiều năm, mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.