Giải trí

Đường Yên đóng vai phụ, bị mỉa mai không cùng đẳng cấp với Dương Mịch

Đường Yên đóng vai phụ, bị mỉa mai không cùng đẳng cấp với Dương Mịch

Mới đây, bộ phim Phồn Hoa do đạo diễn Vương Gia Vệ chỉ đạo đã tung trailer và bảng phân vai. Đường Yên ban đầu PR rầm rộ là đảm nhận vai nữ chính trong dự án này nhưng cuối cùng chỉ là nữ phụ, đứng vị trí thứ 3 trong danh sách.

Bộ phim Phồn Hoa tập trung vào nam chính Hồ Ca và quãng đời trải qua ở thành phố Thượng Hải. Mã Y Lợi sẽ đảm nhận vai nữ chính, đứng phiên 2, còn những nhân vật như Đường Yên, Tần Chỉ Lôi đảm nhận tuyến nhân vật phụ.

Đặc biệt, bà xã La Tấn xuất hiện khá ít ỏi trên trailer, tạo hình cùng thần thái cũng không có sự đột phá mà tương tự dạng vai hiền lành, ngây thơ vốn đã quá quen thuộc.

Việc Đường Yên chỉ đóng vai phụ trong phim mới khiến fan thất vọng. Họ muốn nữ diễn viên tái xuất trong một tác phẩm chất lượng, nhân vật nặng ký hoặc đảm nhận vai chính trong các dự án lớn.

Trong dàn tiểu hoa sinh sau 85, Dương Mịch thành công có phim chiếu đài, đóng chính trong dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Triệu Lệ Dĩnh có Dã Man Sinh Trưởng là phim tranh giải và tác phẩm cổ trang Dữ Phượng Hành. Lưu Thi Thi vừa tái xuất đã đóng ngay vai chính trong Nhất Niệm Quan Sơn.

Trong khi đó, Đường Yên đã ở ẩn rất lâu mãi chưa có tác phẩm mới. Hiện các blogger đưa tin nữ diễn viên khó chọn vai diễn vì danh tiếng thụt lùi, không còn chỗ đứng như trước. Trong khi đó, các tân binh như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân lại ngày càng xuất sắc.

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến bênh vực Đường Yên rằng phim của đạo diễn Vương Gia Vệ luôn được quan tâm đặc biệt, là cơ hội mà nhiều diễn viên tranh giành.

 

Sao Việt đăng gì 6/11: Phương Thanh nói về Mỹ Tâm, Trấn Thành ủng hộ vợ

Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 6/11. Phương Thanh công khai ủng hộ Mỹ Tâm. Trấn Thành ủng hộ Hari Won hậu tin đồn ly hôn.