Giải trí

Đông Nhi ‘vượt mặt’ Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, chiếm vị trí giữa của poster

Đông Nhi ‘vượt mặt’ Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, chiếm vị trí giữa của poster

Các nghệ sĩ không chi có sự cạnh tranh tại các BXH âm nhạc danh tiếng, mà vị trí trên poster sự kiện cũng vô cùng quan trọng, Mới đây nhất, khán giả lại được phen tranh cãi khi Đông Nhi chiếm vị trí trung tâm, giữa Hà Hồ và Lệ Quyên.

Mới đây, một poster nhạc hội đã gây chú ý trong cộng đồng người yêu âm nhạc. Theo đó, dù có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tuấn Hưng, Hà Hồ, Đông Nhi, Tóc Tiên… nhưng điểm nhấn của chiếc poster vẫn là vị trí trung tâm thuộc về Đông Nhi, nữ ca sĩ nghiễm nhiên được đứng giữa “nữ hoàng giải trí” và “nữ hoàng phòng trà” của Vbiz.

Theo thông lệ, phần lớn poster sự kiện sẽ để khách mời ảnh hưởng nhất đứng giữa song đêm nhạc hội có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lại sắp xếp khá lộn xộn. Thậm chí có cả hàng trên và nhiều hàng dưới, điều này vô tình gây ra những hiểu lầm và mâu thuẫn không đáng có trong cộng đồng người hâm mộ âm nhạc.

Cũng nhiều ý kiến cho rằng BTC cũng có lý do riêng khi để Đông Nhi đứng giữa, nhằm tạo khoảng cách giữa 2 nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà vầ Lệ Quyên trước tin đồn “cạch mặt”.

Trước những bàn tán trên mạng xã hội về poster âm nhạc của chương trình, nhạc sĩ Sỹ Luân đã đại diện BTC đưa ra những chia sẻ về ồn ào không đáng có. Theo đó, phía BTC nhạc hội cho rằng mục đích của chương trình là vì cộng đồng nên không quá nặng nề việc sắp xếp vị trí khách mời. Thay vào đó, ekip mong muốn khán giả hãy tập trung hướng đến những giá trị tốt đẹp của chương trình.

Nam nhạc sĩ cũng cho biết dàn khách mời vẫn đang được cập nhật và sẽ hoàn thiện lại vị trí trên poster sao cho hợp lý nhất.

 

Sau ồn ào từ thiện, con gái Thủy Tiên bị cô lập, vẫn luôn tin tưởng bố mẹ

(Techz.vn) Con gái Thủy Tiên chịu nhiều áp lực sau khi bố mẹ vướng ồn ào từ thiện nhưng vẫn vô cùng tự hào về đấng sinh thành.