Giải trí

Gigi Hadid lộ thêm bằng chứng hẹn hò với tài tử Leonardo DiCaprio

Gigi Hadid lộ thêm bằng chứng hẹn hò với tài tử Leonardo DiCaprio

Mới đây nhất, cư dân mạng phát hiện Gigi Hadid tham gia một bữa tiệc tại dinh thự sang trọng ở New York vào thứ sáu vừa qua. Dù chỉ diện trang phục giản dị, nàng mẫu vẫn vô cùng xinh đẹp.

Điều đáng chú ý, người theo sau Gigi là một người đàn ông lạ mặt, người được cho là bạn thân của DiCaprio. Anh diện set đồ đen kết hợp cùng đôi giày trắng nổi bật. Cả hai rời khỏi tòa nhà với nụ cười rạng rỡ.

Được biết, vào hồi tháng 9, người đàn ông được phát hiện đi chơi với DiCaprio ở NYC. Cả hai lên ghế sau của một chiếc Range Rover và sau đó rời đi. Đây cũng là lần cuối cùng họ gặp nhau, cho đến hiện tại, anh ta lại xuất hiện tại bữa tiệc cùng với Gigi một lần nữa, liệu Gigi và DiCaprio có quan tâm nhau thông qua bạn thân?

Bữa tiệc diễn ra giữa lúc mọi người đang xôn xao về chuyện tình lãng mạn giữa người mẫu hàng đầu và nam diễn viên hạng A. Theo Page Six, Gigi và DiCaprio đã có mặt tại một bữa tiệc Halloween xa hoa ở Brooklyn Navy Yard vào cuối tuần qua. Đây có lẽ là lần đầu tiên Leo được chụp ảnh cùng Gigi kể từ lúc nữ siêu mẫu xác nhận đang độc thân.

Sau khi những bức ảnh mới bị rò rỉ, một nguồn tin thân cận với cặp đôi đã cho biết trong khi họ đang tìm hiểu nhau. Trước đó, vào đầu tháng 10, Gigi và DiCaprio bị phát hiện ở chung khách sạn hơn 34 triệu/đêm giữa loạt tin đồn tình ái.

Trước đó, Gigi Hadid được cho là đã bước tiếp với Leonardo DiCaprio. Nam tài tử quyền lực đang tìm hiểu Gigi, sẵn sàng cho mối quan hệ mới sau khi chia tay bạn gái 4 năm Camila Morrone vào tháng 8/2022.

Bố của Gigi Hadid cũng trả lời báo giới Hollywood về mối quan hệ của con gái và Leonardo: "Tôi đã gặp DiCaprio tại St. Tropez khoảng 3 - 4 năm trước. Cậu ấy là một người rất dễ mến. Tôi chưa nói chuyện với con gái về Leo. Tôi không nghĩ là 2 đứa đang hẹn hò mà chỉ là bạn tốt thôi, nhưng tôi cũng không biết chắc nữa".

 

Sau ồn ào từ thiện, con gái Thủy Tiên bị cô lập, vẫn luôn tin tưởng bố mẹ

(Techz.vn) Con gái Thủy Tiên chịu nhiều áp lực sau khi bố mẹ vướng ồn ào từ thiện nhưng vẫn vô cùng tự hào về đấng sinh thành.