Giải trí

Được nhờ giới thiệu, kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ tiết lộ 3 tiêu chí chọn 'nửa kia' của Lý Nhã Kỳ

Được nhờ giới thiệu, kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ tiết lộ 3 tiêu chí chọn 'nửa kia' của Lý Nhã Kỳ

Ghi hình cho số mới nhất của chương trình truyền hình, kỷ lục gia trí nhớ đã có duyên gặp gỡ với Lý Nhã Kỳ. Anh chia sẻ đầy hài hước trên trang Facebook cá nhân: 

"Hôm đi ghi hình số cuối ở một chương trình, Kỳ than với tôi rằng mình bị ế lâu quá… lúc đó tui bất ngờ lắm, Kỳ mà còn than ế thì thế giới này phải làm sao… Nhân đó tui mới kể cho Kỳ nghe về những người bạn thân của tôi, hiện đang làm PhD ở Australia, New Zealand và Mỹ… Các bạn ấy đáp ứng được 3 tiêu chí của Kỳ, đó là: Vừa đẹp trai, vừa thông minh và vừa ế giống Kỳ… Kỳ bảo, vậy anh Vũ giới thiệu cho Kỳ đi... Chương trình Người Ấy Là Ai chưa giúp kỳ thoát được FA thì mình sẽ lại có cơ hội thực hiện lời hứa thôi".

anhvu4
anhvu5
Lý Nhã Kỳ phản hồi dưới bài đăng

Dưới phần bình luận, Dương Anh Vũ cũng nhấn mạnh thêm: "Tôi xin nhắc lại 3 tiêu chí mà bạn Lý Nhã Kỳ đã liệt kê ra cho tui về người trong mộng: (1) Điển trai; (2) thông minh; (3) ế giống Kỳ... tui thấy 3 tiêu chí này dễ ơi là dễ... riêng tiêu chí 3 thì tui thấy hơi bị đông đấy...". "Vợ tui bảo với tui rằng... tính ra như Kỳ đâu có sướng gì... tui hỏi sao vậy? Bả trả lời: cái gì cũng có nhưng thiếu người đàn ông ở bên cạnh... Tui mới nói với bả rằng: Kỳ không có kén chọn đâu... bả nói: không kén chọn hoá ra lại không hay, mình có giá thì mình cứ kén chọn chứ mắc mớ gì lại không. Đúng là phụ nữ, giống nhau cả... ngày xưa bả cũng làm tui mệt mỏi mấy phen đó chứ...", anh chia sẻ thêm. Dưới bài đăng của Dương Anh Vũ, Lý Nhã Kỳ vui vẻ bình luận: "Anh tôi hài hước lắm". 

Lý Nhã Kỳ nên duyên cùng Thái Khoa trong Người Ấy Là Ai nhưng nhanh chóng dừng lại ở quan hệ bạn bè

Trước đó, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi tham gia vào chương trình Người Ấy Là Ai. Lần đầu tiên mỹ nhân sinh năm 1982 để lộ sự yếu đuối và khao khát có được hạnh phúc sau nhiều năm phải gồng mình xây dựng sự nghiệp. Dù chọn được cực phẩm độc thân nhưng ngay sau đó nữ diễn viên đã khẳng định cả hai chỉ là bạn bè chứ không tìm hiểu hay tiến xa hơn trong tương lai.

 

Hồ Ngọc Hà sang-xịn-mịn thả dáng ngày cuối tuần, 'mẹ 3 con' vẫn rạng rỡ, tươi trẻ như mới đôi mươi

(Techz.vn) Mê mệt vóc dáng 'chuẩn không cần chỉnh' cùng thần thái sang trọng của Hồ Ngọc Hà dù mặc bất kì trang phục nào.