Giải trí

Được 'minh oan' sau ồn ào 14 tỷ, Hoài Linh 'trúng lớn' khi trở lại showbiz, ngỡ ngàng khi cháy vé

Được 'minh oan' sau ồn ào 14 tỷ, Hoài Linh 'trúng lớn' khi trở lại showbiz, ngỡ ngàng khi cháy vé

Vào tháng 5/2021, Hoài Linh bất ngờ vướng vào loạt lùm xùm liên quan đến việc chậm giải ngân gần 14 tỷ đồng tiền cứu trợ cho bà con đồng bào miền Trung do các mạnh thường quân, và các nhà hảo tâm quyên góp. Thời điểm đó, nam danh hài còn liên tục bị bà chủ Đại Nam, Nguyễn Phương Hằng réo tên trong các clip của mình.

Trước sự việc này, nam danh hài đã nhanh chóng lên tiếng đính chính và tiến hành giải ngân số tiền gần 14 tỷ chỉ trong chưa đầy 1 tuần, nhưng hành động này không góp phần xoa dịu tình hình. Hoài Linh bị một bộ phận khán giả chỉ trích gay gắt, thậm chí một số cá nhân đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an về việc nam danh hài có hành động chiếm đoạt tài sản. Danh tiếng của anh bị tổn hại nghiêm trọng.

Đứng trước sự chỉ trích gay gắt của người hâm mộ, Hoài Linh lui về ở ẩn và bất ngờ biến mất khỏi các hoạt động showbiz. Anh cũng không cập nhật bất kỳ hoạt động nào của bản thân lên mọi nền tảng mạng xã hội.

Do vậy, khi thông tin Hoài Linh tái xuất showbiz và tham gia dự án “Lạc giữa biển người” đã thu hút chú ý của khán giả. Có thể nói đây là vở kịch đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nam danh hài sau 7 tháng ở ẩn.

Vở kịch sẽ chính thức được chiếu vào ngày 7/1/2022. Dự án này có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Hoài Linh, Khương Ngọc, Thanh Hiền, Việt Hương,… và do đạo diễn Minh Nhật sản xuất.

“Lạc giữa biển người” là vở kịch bình dị, phản ánh những câu chuyện ý nghĩa thấm đẫm tình người của những người lao động sống trong xóm trọ nghèo. Tuy mỗi người một cảnh nhưng họ đều sống cùng một nơi và luôn giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Trong đó, danh hài Hoài Linh vào vai ông chủ nhà trọ tốt bụng.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí khi được hỏi về việc danh hài Hoài Linh tham gia vở kịch, NSND Trần Ngọc Giàu chia sẻ rằng: “Linh luôn rất nhiệt tình trong các dự án của Hội. Gần như ở kỳ Liên hoan nào của sân khấu, Linh cũng tham gia diễn”.

Đáng ngạc nhiên là vé của vở kịch đã hoàn toàn “cháy vé”. Có thể nói đây là tin mừng dành cho Hoài Linh trong dự án đầu nam danh hài tái xuất. Tuy nhiên, trước thông tin này và trong suốt quá trình tham dự vở kịch, Hoài Linh vẫn luôn im lặng, không cập nhật bất kỳ thông tin nào. Trong khí đó, các nghệ sĩ khác của dự án đều đồng loạt chia sẻ poster “Lạc giữa biển người”.

Trên kênh YouTube của nam danh hài cũng không đăng tải thêm bất kỳ video mới nào từ vụ lùm xùm giữa tháng 5 đến nay. Lượng người theo dõi kênh cũng giảm sút đáng kể.

Cuối tháng 12/2021, công an TP.HCM đã công bố kết luận chính thức liên quan đến việc NS Hoài Linh bị tố lừa đảo. Theo kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có sự việc phạm tội. Do vậy, lực lượng chức năng đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự. Đây chính sự "minh oan" dành cho Hoài Linh trong việc bị tố ăn chặn 14 tỷ tiền từ thiện.

Hiện tại, trước sự trở lại của Hoài Linh, người hâm mộ đều mong rằng nam danh hài sẽ sớm hoạt động sôi nổi như trước kia để lấy lại danh tiếng của mình, đồng thời háo hức chờ đón vở kịch “Lạc giữa biển người” được công diễn.

 

Sao Việt đăng gì 6/1: Hiệp Gà tiếp tục 'móc mỉa' bà Nguyễn Phương Hằng; Mỹ Tâm báo tin vui lớn

(Techz.vn) MXH Sao Việt ngày 6/1: nổi bật với các thông tin như: Nam diễn viên Hiệp Gà tiếp tục công kích bà Phương Hằng, Mỹ Tâm báo tin vui về kế hoạch sắp tới.