Giải trí

Sao Việt đăng gì 6/1: Hiệp Gà tiếp tục 'móc mỉa' bà Nguyễn Phương Hằng; Mỹ Tâm báo tin vui lớn

Sao Việt đăng gì 6/1: Hiệp Gà tiếp tục  'móc mỉa' bà Nguyễn Phương Hằng; Mỹ Tâm báo tin vui lớn

Hồ Ngọc Hà khi tự tin khoe mặt mộc 100% không make up, nhan sắc bà mẹ 3 con khiến dân tình xôn xao

Hồ Ngọc Hà không còn quá xa lạ với khán giả trong và ngoài nước, cô thành công trên con đường sự nghiệp của bản thân cũng như hạnh phúc gia đình. Được mệnh danh là Nữ hoàng giải trí trong showbiz Việt với khả năng ca hát cực đỉnh, Hồ Ngọc Hà phủ sóng hầu hết các trang tin tức và nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả.

Ở thời điểm hiện tại dù đã là bà mẹ của 3 người con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến dư luận phải quan tâm. Sở hữu thân hình chuẩn từng centimet cùng đôi chân người mẫu, Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe được điểm mạnh trên trang cá nhân của mình. Mới đây nhất, cô gây chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe toàn bộ mặt mộc 100% không make up cùng đôi chân dài miên man.

Được biết hình ảnh và video mới nhất của cô nàng nhằm quảng bá cho sản phẩm do chính cô thành gây dựng nên. Tuy nhiên điểm đáng chú ý là làn da chắc khỏe và căng bóng của Hồ Ngọc Hà dù cô đã U40 và trải qua chuyện sinh nở 3 lần trong đời. Xuất hiện trong chiếc áo hai dây mỏng manh, cô cũng khéo léo khoe được vòng 1 đẫy đà của mình trước ống kính mà không hề có cảm giác phản cảm.

Xem chi tiết tại đây

Thực hư việc Đàm Vĩnh Hưng đang tìm người yêu ở tuổi 50, tự liệt kê khối ‘tài sản’ khủng đang sở hữu

Vào chiều ngày 06/01, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái khá dài ngỏ ý tìm “nửa kia” và liệt kê toàn bộ “tài sản” của bản thân.

Thuc-hu-viec-dam-vinh-hung-dang-tim-nguoi-yeu-o-tuoi-50-tu-liet-ke-khoi-tai-san-khung-dang-so-huu-1
Thuc-hu-viec-dam-vinh-hung-dang-tim-nguoi-yeu-o-tuoi-50-tu-liet-ke-khoi-tai-san-khung-dang-so-huu-2
Status ngỏ ý tìm người yêu của Đàm Vĩnh Hưng

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ trực tiếp ngỏ lời: “Yêu anh không? Mọi thứ anh đã có sẵn hết! Chỉ cần em dọn đến thôi. Tình yêu, nhà cửa, tiền bạc, xe cộ, quan hệ xã hội,... Em sẽ không thiếu thứ gì hoặc thua kém ai”.

Xem chi tiết tại đây

Sau thời gian dài giấu kín, Mỹ Tâm bất ngờ thông báo ‘tin vui’ lớn, khán giả phấn khích chúc mừng

Sau thời gian dài im ắng vì dịch bệnh, hàng loạt nghệ sĩ đã và đang tất bật quay trở lại showbiz với những dự án “khủng”. Trong đó, Mỹ Tâm cũng là một trong những sao Việt gia nhập “cuộc đua” âm nhạc khi thông báo tái xuất trong một sản phẩm mang tinh thần Tết vào ngày 8/1 tới đây.

Đáng chú ý, nữ ca sĩ bất ngờ báo “tin vui” đến người hâm mộ, đó chính là người đồng hành cùng cô trong sản phẩm lần này là nhạc sĩ/ ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Màn kết hợp của cả hai nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Đa số ý kiến bày tỏ sự háo hức, tò mò về màn “song kiếm hợp bích” đầy chất lượng của 2 giọng ca đình đám.

Xem chi tiết tại đây

Vào đêm muộn ngày 05/01, Hiệp Gà khiến dân tình “mất ngủ” khi công khai hình ảnh hớ hênh của bà Nguyễn Phương Hằng. Cụ thể, trên trang cá nhân chính chủ, anh trực tiếp đăng tải hình ảnh nữ CEO gặp sự cố trang phục trên sóng livestream kèm dòng caption tỏ rõ thái độ mỉa mai, công kích: “Chị quá đẳng cấp. Em hâm mộ chị”.

Hiep-ga-bat-ngo-tung-anh-nhay-cam-cua-ba-nguyen-phuong-hang-va-tuyen-bo-1-cau-xanh-ron-gay-choang-3

Được biết, hình ảnh trên được chụp lại trong một buổi giao lưu, trò chuyện với khán giả của bà Nguyễn Phương Hằng. Tại thời điểm đó, khi đang kể chuyện hăng say, nữ CEO vô tình để l.ộ vòng 1 nóng bỏng mắt do diện chiếc váy khoét ngực quá sâu khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Xem chi tiết tại đây

Nhã Phương gia nhập hội ‘nghiện con’, chỉ 1 câu nói chứng minh tất cả

Mới đây, Nhã Phương đăng tải trên trang cá nhân tâm sự của một người mẹ “nghiện” con thu hút được sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, Nhã Phương viết: “Có ai như tui không trời, nằm kế bên con gái mà nhớ con gái là làm sao. Ai team mê con điểm danh”.

Nha-Phuong-truong-giang-2

Hiếm khi “khoe” con trên mạng xã hội nhưng ít ai biết rằng bà xã Trường Giang lại nghiện con đến vậy. Dù lịch trình bận rộn, nhưng mỗi khi có thời gian rảnh rỗi cô đều dành cho con và gia đình.

Nha-Phuong

Cách đây không lâu, Nhã Phương cũng đăng tải đoạn clip Trường Giang trò chuyện với con gái trên trang cá nhân. Nhiều khán giả vô cùng thích thú bởi giọng nói đáng yêu của Destiny.  Qua đoạn trò chuyện của Trường Giang và con gái, có thể thấy bé Destiny vô cùng ngoan ngoãn, lễ phép và đặc biệt rất chăm học. Loạt các câu trả lời của bé với giọng nói hồn nhiên, dễ thương “đốn tim” người hâm mộ: "Con ăn cơm rồi"; "Mẹ Bi đi làm rồi"; "Con ăn cơm với cá"; "Ny đi học bài đây"...

Xem chi tiết tại đây

 

Sau 2 tháng phẫu thuật cắt bỏ 2/3 dạ dày, Minh Quân gây ngỡ ngàng với diện mạo giảm tới 15kg

(Techz.vn) Sau 2 tháng trải qua phẫu thuật, ca sĩ Minh Quân trở lại với hình ảnh vô cùng lột xác khi giảm đến tận 15kg.