Giải trí

Được Mai Phương Thúy hết lời khen ngợi, Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng 'trổ mã', xinh đẹp đến nao lòng

Được Mai Phương Thúy hết lời khen ngợi, Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng 'trổ mã', xinh đẹp đến nao lòng

Hoa hậu Tiểu Vy tên thật là Trần Tiểu Vy, sinh năm 2000, sinh ra tại Hội An. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi mới chỉ 18 tuổi, sau đó còn đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2018 và lọt vào Top 30 chung cuộc.

Ngay từ những ngày đầu nhận sự chú ý lớn từ truyền thông, Tiểu Vy đã được khen ngợi là mỹ nhân sở hữu nhan sắc và ngoại hình cực phẩm hiếm có. Mai Phương Thúy từng chia sẻ trên trang cá nhân Facebook bức ảnh Tiểu Vy diện bikini tại Hoa hậu Thế giới 2018 cùng lời tán dương: "Một phiếu cho em sau này trở thành Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất". 

Hoa hậu được Hoa hậu khen, Tiểu Vy thực sự không khiến người hâm mộ thất vọng khi "trổ mã" thành công, xinh đẹp, quyến rũ bội phần. Nhìn lại hành trình 4 năm sau khi đăng quang, có thể thấy mỹ nhân 10x ngày càng táo bạo hơn khi theo đuỏi phong cách gợi cảm. Hoa hậu Việt Nam 2018 sở hữu chiều cao lý tưởng cùng hình thể khỏe khoắn, cực kì phù hợp với những bộ đồ cắt xẻ táo bạo khoe được đường cong nóng bỏng của cô nàng.

Tiểu Vy cũng từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn về việc hướng tới hình ảnh một cô gái quyến rũ trong những trang phục hở bạo. Nàng hậu cho biết: "Tôi vẫn theo đuổi hình ảnh gợi cảm từ trước tới giờ. Đúng là khi hết nhiệm kỳ, tôi cũng thoải mái hơn về mặt hình ảnh, nhưng không quá đà. Có lẽ dạo này loạt ảnh sexy xuất hiện gần nhau nên khán giả có cảm giác tôi thay đổi hình tượng nhanh quá. Một phần nữa là trời đã vào hè, các bộ sưu tập thời trang đều theo hướng phóng khoáng, nên trang phục của tôi có cảm giác hở hơn một chút". "Sau thời gian dài đi tìm hình ảnh, tôi nhận thấy phong cách gợi cảm phù hợp với mình. Các anh chị trong nghề như nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, stylist, đều khuyên tôi nên chọn hình ảnh sexy, phóng khoáng", cô nói thêm.

maiphuongthuy6
maiphuongthuy5

Nhìn lại hành trình 4 năm qua mới thấy Tiểu Vy đã nỗ lực và chăm chỉ đến nhường nào để đẹp lên và luôn làm mới bản thân. Nhan sắc và danh tiếng hiện tại chính là thành quả mà cô nàng xứng đáng có được. Nhiều người kì vọng sẽ thấy nàng hậu xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình và biết đâu một ngày nào đó, cô nàng sẽ mạnh dạn lấn sân sang nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát thì sao!

 

Phía Dương Triệu Vũ có động thái đầu tiên về dòng bình luận chia buồn với Sơn Tùng M-TP và gia đình

(Techz.vn) Sau gần 1 ngày gây bão vì bỗng dưng để lại bình luận chia buồn với Sơn Tùng M-TP và gia đình, phía Dương Triệu Vũ mới đây đã lên tiếng về vấn đề này.