Giải trí

Được khen ngợi trẻ trung, mặt mộc thực sự của Phi Nhung ở tuổi 49 có gây thất vọng?

Được khen ngợi trẻ trung, mặt mộc thực sự của Phi Nhung ở tuổi 49 có gây thất vọng?

 

Mới đây, Phi Nhung đăng tải lên trang cá nhân Facebook hinh ảnh tập thể dục cùng những chia sẻ hữu ích về cách sống lành mạnh để giữ gìn sức khỏe. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Tập trung vào sức lực là một thái độ của cuộc sống. Đã tập thể dục là theo qui luật của bài tập... Cân bằng ăn uống là thói quen kiên trì, từ từ quen với thể thao và trở thành thói quen hàng ngày. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu một lối sống lành mạnh.... Chúc các bạn một ngày vui vẻ nhen".

Đáng chú ý, giọng ca sinh năm 1972 còn tự tin khoe mặt mộc hoàn toàn không 1 chút son phấn khi vừa mới vận động thể dục xong. Phi Nhung khiến khán giả ngỡ ngàng vì làn da mịn màng, trắng sáng. Dù đã bắt đầu xuất hiện vết nhăn ở cổ và đuôi mắt nhưng nhìn chung, nữ ca sĩ vẫn vô cùng tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Hiếm có ai cận kề tuổi 50 mà vẫn năng động và trẻ trung như cô.

phinhung3
phinhung2

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng hết lời khen ngợi giọng ca Làm Dâu Xứ Lạ. Một số bình luận của khán giả:  "Chúc Em gái ngày mới nhiều năng lượng nha. Sự cố gắng và chăm chỉ tập thể thao của em là nguồn động lực để chị cũng cố gắng mỗi ngày"; "Chúc em gái ngày mới vui vẻ tốt lành, luôn trẻ trung xinh đẹp truyền lửa nâng cao mọi mặt trong cuộc sống mỗi ngày nhé"; "Chúc Phi Nhung vui vẻ mãi xinh đẹp nha. Càng ngày càng trẻ ra"; "Đúng vậy. Thể dục thể thao ko bo giờ là quá muộn. Tăng cường sức khoẻ cho bản thân. Duy trì lối sống lành mạnh và suy nghĩ tích cực. 1 like cho Phi Nhung";...

Bình luận của khán giả dưới bài đăng
Phi Nhung xinh đẹp rạng rỡ ở tuổi 49

Hoạt động nghệ thuật nhiều năm, là một trong những ca sĩ được khán giả yêu mến, quan tâm hàng đầu, Phi Nhung luôn nỗ lực và dành tâm huyết để truyền lửa yêu thương cũng như những thông điệp tích cực tới khán giả. Tình cảm của khán giả đối với cô không chỉ vì giọng hát ngọt ngào, ngoại hình trẻ trung xinh đẹp mà còn vì cái tâm nhân hậu và trong sáng của cô.

 

Hari Won đau đớn vì bị Trấn Thành 'quýnh' bầm dập: 'Thêm lần nữa sinh mạng tôi chắc không còn'

(Techz.vn) Mới sáng ra Hari Won đã gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh bị Trấn Thành "quýnh" bầm dập, khán giả vô cùng xót xa và lo lắng cho nữ ca sĩ.