Giải trí

Được khán giả khuyên sớm trở lại đường đua âm nhạc, Thủy Tiên có câu trả lời ngỡ ngàng

Được khán giả khuyên sớm trở lại đường đua âm nhạc, Thủy Tiên có câu trả lời ngỡ ngàng

Còn nhớ thời gian trước đó, Thủy Tiên là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ khán giả. Theo đó cô bất ngờ vướng vào ồn ào từ thiện và tranh cãi với nữ CEO Đại Nam. Thủy Tiên nhiều lần lên tiếng cũng như tung sao kê, bằng chứng chứng minh mình không ăn chặn tiền từ thiện. Thế nhưng cô vẫn bị chỉ trích và hậu quả kéo dài mãi cho đến thời điểm hiện tại, nhiều nhóm anti-fan của nữ ca sĩ được lập ra.

tien-108-1679043184.jpg
 

Mới đây, trên trang cá nhân Thủy Tiên đăng tải khoảnh khắc cô tập trung học hành kèm dòng chú thích: "Mình sẽ không thể biết mình thích trở thành người như thế nào trong tương lai, nên hãy học hết tất cả những thứ mà mình muốn học, làm hết những thứ mình muốn làm. Học, học nữa, học mãi".

tien-107-1679043184.png
 

Khoảnh khắc Thủy Tiên xuất hiện trở lại trên mạng xã hội nhanh chóng lọt vào tầm mắt của người hâm mộ. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu cô có kế hoạch gì về nghệ thuật hay công việc trong thời gian tới sau thời gian dài vắng bóng hay không?

tien-102-1679043184.jpg
 

“Người chị của em ơi, hãy luôn xinh đẹp và sống thật hạnh phúc. Nhưng nhớ trở lại đường đua âm nhạc nha, tụi em luôn chờ đợi sản phẩm mới của chị", một khán giả bình luận. Trước tình cảm từ khán giả và người hâm mộ, Thủy Tiên không giấu nổi cảm xúc và cho biết Cảm ơn em, chị cũng đang mắc coming soon lắm rồi nè".

tien-109-1679043265.PNG
 
tien-103-1679043184.jpg
 

Nhìn lại năm 2021, Thủy Tiên phải chật vật mới có thể vượt qua được ồn ào từ thiện. Sự việc dần được sáng tỏ khi cơ quan chức năng vào cuộc và chứng minh nữ ca sĩ không ăn chặn tiền từ thiện như những thông tin trên MXH phản ánh. Thế nhưng dù được minh oan, cuộc sống của Thủy Tiên vẫn gặp nhiều khó khăn, không chỉ bản thân cô mà cả gia đình, chồng con và hai bên nội ngoại đều gặp những lời dị nghị không đáng có.

 

Ngã ngửa trước mức lương nhân viên phục vụ nhà hàng Khoa Pug: Có thể kiếm 8 tỷ/năm

Tiết lộ của Khoa Pug về mức lương nhân viên phục vụ khiến khán giả không khỏi choáng ngợp.