Giải trí

Được hỏi vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đúng hay sai, MC Phan Anh trả lời duy nhất 1 câu

Được hỏi vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đúng hay sai, MC Phan Anh trả lời duy nhất 1 câu

Lùm xùm từ thiện của giới nghệ sĩ vẫn đang chiếm sóng hầu hết các cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Chưa bao giờ từ “sao kê” lại xuất hiện dày đặc như vậy. Kéo theo đó, hàng loạt cái tên đình đám như Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Công Vinh – Thủy Tiên cũng chịu sức ép rất lớn. Giữa bối cảnh đó, MC Phan Anh cũng được nhắc đến thường xuyên.

thuy-tien-1

Vài năm trước Phan Anh từng vướng ồn ào tương tự các đồng nghiệp. Cho đến tận bây giờ anh vẫn bị nghi ngờ tính minh bạch trong chuyến từ thiện miền Trung năm 2016. Dù đã tung sao kê nhưng những lời mỉa mai, công kích vẫn nhắm vào nam MC.

Mới đây, Phan Anh gây chú ý khi chia sẻ một bài đăng về chương trình hiến máu tình nguyện nhân dịp Trung Thu. Đây là việc rất bình thường, đáng để hưởng ứng nhưng lại nhận về những bình luận cợt nhả, châm chọc như trước đó. Với tính cách của mình, Phan Anh cũng chẳng ngại đáp trả lại.

Một cư dân mạng hỏi Phan Anh về việc Thủy Tiên ghi tên mình và Công Vinh lên quà gửi tặng một tỉnh miền Trung là đúng hay sai. Nam MC khéo léo nói: “Anh không có thông tin chi tiết nên không có ý kiến em ạ!”.

phan-anh-thuy-tien-4

Một người khác lại vào nhắc đến chuyện Thủy Tiên – Công Vinh sắp livestream sao kê, liệu Phan Anh có muốn truyền “kinh nghiệm” cho đồng nghiệp? Anh chàng trả lời ngắn gọn: “Cảm ơn em đã lo và quan tâm cho nhiều người!”.

phan-anh-thuy-tien-5

Trước đó, khi nhận được những bình luận châm chọc chuyện quyên góp từ thiện, Phan Anh tỏ ra bình tĩnh. Thậm chí dù bị nói “đạo đức giả”, anh vẫn thoải mái gửi lời cảm ơn, mỉa mai ngược lại đối phương.

phan-anh-thuy-tien-2

phan-anh-thuy-tien-3

Hôm 6/9 vừa qua, Phan Anh gây bất ngờ khi tung 6,5 kg giấy sao kê lại số tiền gần 24 tỉ đồng kêu gọi được vào năm 2016. Sau 5 năm, giờ đây anh một lần nữa khẳng định mình sẵn sàng hầu tòa nếu ai có bằng chứng và dám kiện mình.

phan-anh-thuy-tien-1

Trong chia sẻ trên trang cá nhân, Phan Anh viết: “Nếu được nói gì với các bạn, thì điều mình muốn nói là mình thành tâm xin lỗi. Xin lỗi bởi mình chưa biết cách tốt nhất để làm sao các bạn hiểu đúng, hiểu rõ, hiểu thấu những gì mình và cộng sự đã chung tay vì đồng bào miền Trung năm ấy”.

 

Công Vinh từng nổi giận chửi Thủy Tiên vì chuyện từ thiện, bất lực với cô vợ ‘trời hành, lì kinh dị’

(Techz.vn) – Giữa lúc câu chuyện sao kê của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên trở thành chủ đề nóng, dân mạng lại nhớ đến chia sẻ của cựu cầu thủ trước đó về bà xã của mình.