Giải trí

Rộ tin nam danh hài nổi tiếng có sở thích bao nuôi cả dàn trai trẻ, cồng đồng mạng gọi tên 1 người

Rộ tin nam danh hài nổi tiếng có sở thích bao nuôi cả dàn trai trẻ, cồng đồng mạng gọi tên 1 người

Tối 16/9, nhiều diễn đàn mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn về một nam danh hài có mối quan hệ thân thiết với những chàng trai trẻ. Người này được cho là thích bao nuôi trai tân, “hậu cung” đông đúc chẳng thua gì các vua chúa ngày xưa.

Nguồn cơn tin đồn xuất phát từ bình luận của một cư dân mạng. Người này tự nhận từng làm lễ tân cho một spa massgae gay do chính “bồ” của nam danh hài trên mở ra. “*** tới lần nào toàn bộ nhân viên nam đẹp của spa cũng lên tiếp hết. *** *** kinh, kiểu trâu già thích ăn chuối non. Gu lão là menly body gym. Lão lắm tiền nên nuôi trai đầy, cho tiền trai làm ăn kinh doanh nhiều không xuể.

Đặc biệt là dàn trai bồ *** phải biết điều, không được ghen hay kiếm chuyện với nhau, đứa nào được ổng cho tiền là phải biết tiến cử, gài mối mấy đứa mới, trai tân non tơ vô thêm cho ổng.

Hồi đám tang Minh Thuận, *** được 1 bạn nam siêu cấp đẹp trai chở tới đám, bạn đó cũng là 1 trong những “quý phi” của lão, trên báo mạng còn hình đầy. Bồ lão chia cấp ra hết. Tình 1 đêm thì được tip cọc đô la, quen chơi lâu lâu mới ăn thì cho tiền thuê nhà. Ăn thường thì cho tiền làm ăn. Còn “quý phi” thì được ba má gia đình đầy đủ. Cỡ *** thì là nam hậu rồi nên bị lão “gồng đầu” dữ lắm. Riết thằng nhỏ sợ chạy lấy người”, người loan tin viết.

danh-hai (1)

Cộng đồng mạng bắt đầu đồn đoán danh tính của nam danh hài này. Dưới phần bình luận, nhiều người nhắc đến cái tên HL. Dù vậy, cũng không ít ý kiến phản bác, cho rằng đây chỉ là tin giả, lợi dụng tình hình showbiz đang nhiều ồn ào để gây chú ý. Danh hài HL vì thế cũng nhận được nhiều lời bênh vực.

danh-hai (1) danh-hai (2)

danh-hai (3) danh-hai (4)

Điểm đáng nghi ngờ nhất là người tung tin chỉ có lời nói, không cung cấp được hình ảnh hay bất cứ bằng chứng nào cho thấy chuyện mình kể là có thật. Đây không phải lần đầu tiên các nghệ sĩ nổi tiếng bị đặt điều, vu khống trên mạng xã hội. Trước khi có chứng cứ cụ thể, cộng đồng mạng cần tỉnh táo trong việc tiếp nhận thông tin trôi nổi.

 

Nhà báo nổi tiếng hé lộ con người của Việt Hương, quan hệ với NSND Hồng Vân, Minh Nhí gây xôn xao

(Techz.vn) – Là người có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ, nhà báo Song Minh biết nhiều câu chuyện hậu trường của làng giải trí. Mới đây, anh gây chú ý khi chia sẻ về con người của Việt Hương, cách đối xử với những đồng nghiệp như Hồng Vân, Minh Nhí.