Giải trí

Được Hoài Linh đỡ đầu, Trường Giang phản ứng gì khi 'anh Bốn' bị bà Hằng chửi thẳng mặt?

Được Hoài Linh đỡ đầu, Trường Giang phản ứng gì khi 'anh Bốn' bị bà Hằng chửi thẳng mặt?

Trong những ngày qua, cuộc đấu tố, vạch trần lương y Võ Hoàng Yên của Bà Nguyễn Phương Hằng gây sự chú ý đặc biệt của dư luận khi vợ ông Dũng Lò Vôi còn không ngại chỉ trích gay gắt nhiều nghệ sĩ vì không lên tiếng cho hành động bất chính của ông Yên.

Sau khi Hoài Linh bị bà Hằng liên tục réo tên, vạch trần sự thật về việc ‘hầu đồng’ tiền tỷ cũng như từng chữa bệnh và cho học trò theo học ông Yên, cuộc chiến của bà và nhiều nghệ sĩ đã thực sự bắt đầu.

 

Ngay lập tức, vào 10/5 bà Phương Hằng đã lên livestream và tiếp tục dùng những lời lẽ gay gắt khi nhắc về Hoài Linh và cả giới nghệ sĩ miền Nam. Thậm chí trước sự chỉ trích và mỉa mai của một số nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết với Hoài Linh, bà Nguyễn Phương Hằng vô cùng gay gắt khi gọi các giới nghệ sĩ với những từ ngữ nặng nề như ‘đám chó hùa’ cùng với tuyên bố cấm giới nghệ sĩ vào Đại Nam.

Ngay lập tức, điều đáng nói là rất nhiều khán giả cho rằng bà Hằng nói có lý lẽ và yêu cầu Hoài Linh cũng như những nghệ sĩ thân thiết với ‘anh bốn’ lên tiếng về sự việc để khán giả bớt hoang mang.

 

Tuy nhiên, Hứa Minh Đạt, Trịnh Kim Chi, Trang Trần, Ánh Linh đã lên tiếng bênh vực Hoài Linh nhưng lại không nói rõ về vụ việc, thì Lư Hoàng Gia Bảo và Hồng Vân mới có những phát ngôn gây sốc về bà Hằng.

 

Là một người em thân thiết với Hoài Linh, từng được Hoài Linh đỡ đầu để có được vị trí như ngày hôm nay, Trường Giang không có bất kỳ động thái nào trước lùm xùm của Hoài Linh như nhiều nghệ sĩ khác trong giới.

Trường Giang nổi lên qua những vai phụ đóng với Hoài Linh

Vốn dĩ là người không sử dụng mạng xã hội mà chỉ có một trang fanpage chính, Trường Giang chỉ đăng tải các thông tin liên quan đến gia đình nhỏ, các hoạt động nghệ thuật của mình. 

Trong thời gian gần đây, Trường Giang cũng gây ra những tranh cãi trái chiều về việc thay thế Trấn Thành trong chương trình ăn khách Running Man mùa 2. Có thể thấy, dù gặp một số tranh cãi trong các chương trình thực tế, nhưng sự nghiệp của Trường Giang vẫn đang phát triển rực rỡ, nam MC cũng vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư.

Hình ảnh trên fanpage của Trường Giang cũng chỉ liên quan đến gia đình

Động thái này được đánh giá là khá thông minh trong thời điểm hiện tại khi nhiều nghệ sĩ đã vạ miệng khi lên tiếng bảo vệ Hoài Linh và nói xấu bà Hằng. Tuy nhiên, đa số ý kiến đều cho rằng việc im lặng của Hoài Linh cũng như giới nghệ sĩ không còn là một giải pháp an toàn nữa khi ngày càng nhiều cư dân mạng thể hiện sự thất vọng và hoang mang khi những người nổi tiếng lại không đứng lên để bảo vệ lợi ích của cộng đồng. Mới đây, dù không liên quan đến sự việc nhưng Trấn Thành cũng bị cư dân mạng tấn công và yêu cầu lên tiếng để lấy lại danh dự cho giới nghệ sĩ.

Tuy nhiên, có lẽ vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng khẩu chiến với giới nghệ sĩ miền Nam Nam đặc biệt là những ai bảo vệ Hoài Linh sẽ gây ít nhiều ảnh hưởng đến Trường Giang cũng như nhiều người nổi tiếng. Hy vọng lùm xùm này sẽ nhanh đến hồi kết để khán giả có cái nhìn chính xác và đa chiều về nhiều người nổi tiếng.

 

Trấn Thành bất ngờ bị CĐM tấn công, bắt 'ra mặt' khi bà Hằng chửi thẳng mặt 'đám nghệ sĩ'

(Techz.vn) Trấn Thành bất ngờ bị cư dân mạng tràn vào trang cá nhân để lại những lời công kích liên quan đến sự việc bà Nguyễn Phương Hằng chỉ trích gay gắt giới nghệ sĩ.