Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện quần 'phản chủ' khiến nơi riêng tư lộ rõ, CĐM đỏ mặt muốn che chắn giúp

Hồ Ngọc Hà diện quần 'phản chủ' khiến nơi riêng tư lộ rõ, CĐM đỏ mặt muốn che chắn giúp

Mới đây, trưa 12/5, Hồ Ngọc Hà gây sốt khi tung bộ ảnh dạo phố đầy trẻ trung, năng động. Mẹ bỉm  này một lần nữa cho thấy vóc dáng thon thả, vòng eo săn chắc sau vài tháng sinh nở và đặc biệt là đôi chân dài miên man. Đường cong cơ thể của Hà Hồ chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng, rất nhiều lời khen dành cho cô.

ho-ngoc-ha-1

Trong hình, Hồ Ngọc Hà lựa chọn outfit đơn giản, năng động để xuống phố. Với  chiếc áo dây lộ bụng, vòng eo dĩ nhiên hút mọi tầm nhìn. Cô nàng không quên khoác thêm áo khoác để làm điểm nhấn. Đi cùng đó là chiếc quần short thể thao ôm dáng lưng cao. Đây là kiểu quần thịnh hành thời gian qua, được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng.

ho-ngoc-ha-2

Ưu điểm của chiếc quần này là nhẹ, gọn gàng, che được khuyết điểm bụng dưới và tạo cảm giác thoải mái, năng động. Tuy nhiên, cũng vì ôm sát nên nếu không phối đồ cẩn thận có thể gây nên cảm giác phản cảm.

ho-ngoc-ha-3

Trong bộ ảnh lần này, Hồ Ngọc Hà lựa chọn áo ngắn lộ eo, vì thế chiếc quần vô tình lại trở thành thứ gây nhức mắt cho người xem. Dù không phủ nhận độ quyến rũ, nét đẹp của nữ ca sĩ, nhưng thực tế nhiều người vẫn phải nhăn mặt góp ý cô nên lựa chọn trang phục kĩ hơn.

ho-ngoc-ha-4

“Lần sau mặc quần này thì diện áo phông dài nha chị ơi”.

“Ôi đập ngay vào mắt, Hà Hồ sao cứ mắc lỗi trang phục này suốt thế nhỉ?”.

“Nhìn có ai bảo là gái 3 con? Nhưng mà chị chọn cái áo đi với cái quần hơi sai”.

 

“Sao mình không thấy bộ này đẹp nhỉ? Nhìn nó cứ khó chịu thế nào, nhất là cái quần”.

Dù còn gây tranh cãi nhỏ, không thể phủ nhận việc nửa năm sau khi sinh Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà hiện tại đã lấy lại được thân hình thon thả. Cô nàng có thể tự tin diện những bộ đồ mình yêu thích, đặc biệt là những outfit làm bật lên vòng eo, đôi chân dài. Nữ ca sĩ không ít lần gây ngỡ ngàng vì vóc dáng hoàn hảo, vẻ đẹp ngày càng mặn mà.

 

Tin trưa 12/5: Cận cảnh dinh thự của Lý Nhã Kỳ, Kim Tử Long nói về Võ Hoàng Yên, nhắn nhủ Hoài Linh?

(Techz.vn) – Tin trưa 12/5: NSƯT Kim Tử Long lên tiếng về ông Võ Hoàng Yên, tuyên bố 1 câu khiến CĐM dậy sóng nghĩ đến Hoài Linh; Cận cảnh căn nhà mới của Lý Nhã Kỳ, biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh cũng thua xa; NSND Hồng Vân bị bà Nguyễn Phương Hằng tố giật chồng, quỵt nợ, ông xã có động thái gây bão MXH.