Giải trí

Được Hoài Linh dẫn đi cúng tổ, Đàm Vĩnh Hưng quỳ gối cả tiếng đồng hồ chỉ để cầu một câu duy nhất

Được Hoài Linh dẫn đi cúng tổ, Đàm Vĩnh Hưng quỳ gối cả tiếng đồng hồ chỉ để cầu một câu duy nhất

Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ loạt hình ảnh đi cúng tổ trên trang fanpage cá nhân của mình. Nam ca sĩ nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ với phong cách ăn mặc vô cùng giản dị. Theo như tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng thì trong suốt 21 năm qua, anh chưa bao giờ chưa bao giờ vắng mặt để quỳ trước bàn thờ Tổ nghiệp vào những dịp đầu năm, cuối năm, những lúc gặp biến cố trong nghề nghiệp và cuộc sống, trước khi tổ chức show, hoặc bất kỳ ngày nào mình nghĩ tới Ngài.

Đáng chú ý, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi còn tiết lộ rằng địa điểm anh thường lui tới này là do được diễn viên hài Hoài Linh giới thiệu. Lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng  cùng diễn viên Sáu Bảnh tới đây cúng tổ là vào năm 1999. 

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ kỷ niệm của mình trong những ngày đầu bước chân vào nghệ thuật: “Mình đã quỳ gối đúng một tiếng với một lời cầu xin duy nhất được lặp đi lặp lại một cách lì lợm và dai dẳng. Xin Tam vị Thánh Tổ, xin ông Quan Công nhận con làm con của Ngài. Xin cho con được nổi tiếng, hát hay, sáng sân khấu và được nhìu người thương mến!”.

Theo Đàm Vĩnh Hưng cho biết thì bản thân anh luôn trân trọng tất cả những cơ hội và nỗ lực hết mình để có sự thành công, vị trí như hiện nay. Nam danh ca còn cho biết anh thường xuyên đi hát ở những ngôi chùa tại vùng sâu vùng xa với mục đích là gần gũi hơn với khán giả và đồng thời cũng để làm từ thiện.

 

Nguyễn Sin tiết lộ tình tiết mới đầy bất ngờ, mẹ Mai Phương bị một thế lực phía sau 'giật dây'

(Techz.vn) Những thông tin mới được Facebooker Nguyễn Sin tiết lộ về mẹ Mai Phương khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.