Supercar - Siêu xe

McLaren 720S Spider màu vàng độc nhất Việt Nam được thông quan trong mùa dịch Covid-19

McLaren 720S Spider màu vàng độc nhất Việt Nam được thông quan trong mùa dịch Covid-19

Kể từ đầu năm đến nay, thị trường siêu xe trong nước rơi vào tình trạng ảm đạm. Các đại gia không còn mặn mà với việc tậu thêm siêu xe mới. Mới đây nhất là hình ảnh chiếc McLaren 720S Spider màu vàng được chở trên xe chuyên dụng ở TP HCM. McLaren 720S Spider đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới mê xe trên cả nước.

Tính đến thời điểm hiện tại, McLaren 720S Spider là chiếc thứ 3 được thông quan tại Việt Nam. Siêu xe mui trần này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Được biết, McLaren 720S Spider màu vàng trên phải mất gần 4 tháng mới có thể hoàn tất cả giấy tờ, thủ tục thông quan.

Như vậy, Việt Nam đã có 3 chiếc siêu xe mui trần McLaren 720S Spider, chiếc đầu tiên có ngoại thất màu trắng, chiếc thứ 2 màu đỏ và chiếc thứ 3 đang được nhắc tới trong bài màu vàng.

Hiện tại McLaren 720S Spider màu vàng vẫn chưa được lăn bánh và đổ xăng. Để có thể sở hữu siêu xe này, đại gia Việt phải chi số tiền lên tới 23 tỷ đồng.

Bên trong nội thất của xe là ghế ngồi bọc da cao cấp màu đen, điểm sọc vàng làm điểm nhấn. Nhiều chi tiết trong khoang lái được làm từ sợi carbon trông sáng bóng và đẹp mắt.

Dưới lắp capo của xe là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0L. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 710 mã lực, mô-men xoắn cực đại 769 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số tự động tuần tự 7 cấp. Nhờ đó mà McLaren 720S Spider có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong vòng 2,9 giây. McLaren 720S Spider cũng chỉ mất 7,9 giây để tăng tốc từ 0-200 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 341 km/h.

 Ảnh: Công Khanh, SuperCar In Việt Nam 

 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và dàn siêu xe bạc tỷ tụ họp mừng sinh nhật đại gia Bến Tre

(Techz.vn) Đại gia Bến Tre cũng là một trong những cái tên có tiếng trong làng chơi siêu xe ở Việt Nam. Anh từng sở hữu hàng loạt siêu xe bạc tỷ như McLaren 720S, Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk, Ferrari F430,…