Giải trí

Nguyễn Sin tiết lộ tình tiết mới đầy bất ngờ, mẹ Mai Phương bị một thế lực phía sau 'giật dây'

Nguyễn Sin tiết lộ tình tiết mới đầy bất ngờ, mẹ Mai Phương bị một thế lực phía sau 'giật dây'

Ngày hôm qua (15/4), cộng đồng mạng đã được một phen chấn động khi Nguyễn Sin bất ngờ công bố việc mẹ Mai Phương sử dụng tiền của mọi người quyên góp cho Mai Phương để khởi kiện mình. Theo nội dung bài đăng của Nguyễn Sin, mẹ Mai Phương khởi kiện anh vì sử dụng hình ảnh nhưng chưa xin phép.

Khởi nguồn của vụ kiện này chính là việc Nguyễn Sin đã đăng tải đoạn video mang nội dung vạch trần” việc mẹ Mai Phương đối xử tệ bạc với cố diễn viên trong những giây phút cuối đời.

Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa dừng lại ở đây khi trong phần bình luận, Nguyễn Sin liên tục hé lộ thêm những tình tiết mới về sự việc. Theo Nguyễn Sin, không chỉ có mình là mục tiêu “tấn công” của mẹ Mai Phương mà ngay cả những nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Hồng Vân và Ốc Thanh Vân cũng là đích ngắm của bà.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng sửng sốt hơn cả chính là việc Nguyễn Sin tiết lộ rằng đằng sau mẹ Mai Phương còn có người khác đang “giật dây” cho những hành động của bàn.

“Anh An con nhà bà Ninh cũng nên nắm việc này, vì hiện tại bọn chống phá đã đánh hơi và tiếp cận để xúi giục bà này làm những chuyện vô bổ”, Nguyễn Sin tiết lộ trong phần bình luận dưới bài viết của mình.

Caption
Caption

Trước tình tiết mới mà Nguyễn Sin vừa hé lộ, các cư dân mạng đã tỏ ra rất tò mò và muốn Nguyễn Sin làm sáng tỏ thêm về việc này. Một số người đã nhanh chóng đưa ra phán đoán rằng kẻ đứng sau xúi giục mẹ Mai Phương làm mọi chuyện chính là một giáo phái.

Hiện tại, Nguyễn Sin vẫn chưa đưa ra thông tin cụ thể gì về danh tính của những người xúi giục mẹ Mai Phương mà anh đã nhắc tới.

 

Bức màn bí ẩn vây quanh chuyện tình 7 năm của Mỹ Tâm

(Techz.vn) Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao kín tiếng nhất showbiz Việt. Chính vì vậy, không nhiều người biết rằng cô đã có một mối tình bí mật kéo dài tới 7 năm.