Ô tô

Honda Việt Nam tạm đóng cửa nhà máy lắp ráp ô tô, xe máy đến hết ngày 22/4

Honda Việt Nam tạm đóng cửa nhà máy lắp ráp ô tô, xe máy đến hết ngày 22/4

Đại dịch COVID – 19 vẫn đang diễn biến phức tạp với tốc độ lây lan nhanh trong cộng đồng, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định kéo dài cách ly xã hội đến ngày 22/4/2020 đối với các tỉnh thành có nguy cơ lây lan cao. Mặc dù tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam là nơi có các nhà máy HVN không nằm trong nhóm có nguy cơ lây lan cao nhưng HVN vẫn quyết định kéo dài thời gian tạm dừng sản xuất phục vụ nhu cầu trong nước đến ngày 22 tháng 4 năm 2020. Quyết định này đưa ra dựa trên sự cẩn thận cân nhắc số lượng các công nhân viên và các nhà cung cấp của Công ty đến từ khu vực có nguy cơ lây lan cao, đặc biệt là Hà Nội. Việc hoạt động trở lại có thể sẽ phụ thuộc tình hình dịch bệnh chung và Chỉ thị của Chính phủ.

Trước đó, vào ngày 31/3/2020, HVN đã công bố tạm dừng hoạt động sản xuất từ ngày 1/4/2020 đến ngày 15/4/2020, tuân thủ theo đúng Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch COVID – 19.

HVN luôn cam kết tuân thủ theo định hướng và chỉ thị của Chính phủ cũng như nỗ lực chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bênh; để từ đó góp phần tạo nên “Cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái” nhằm nhân rộng niềm vui cho tất cả mọi người.

 

Honda City 2020 công bố giá chỉ hơn 300 triệu đồng, đe nẹt Toyota Vios với hàng loạt trang bị khủng

(Techz.vn) Honda City 2020 vẫn chưa được ra mắt chính thức nhưng những hình ảnh catalogue mới lộ đã cho thấy các tính năng cực kỳ hấp dẫn trên mẫu xe này.