Giải trí

Bức màn bí ẩn vây quanh chuyện tình 7 năm của Mỹ Tâm

Bức màn bí ẩn vây quanh chuyện tình 7 năm của Mỹ Tâm

Là một ngôi sao hạng A của showbiz Việt nhưng Mỹ Tâm lại đặc biệt kín tiếng ở khía cạnh đời tư và đặc biệt là chuyện liên quan tới tình cảm. Chính vì vậy, không nhiều người biết được thực hư về mối quan hệ yêu đương của cô.

Tuy nhiên, trong một lần hiếm hoi, chính Mỹ Tâm đã tiết lộ về chuyện tình bí mật của mình. Theo chia sẻ của “Họa my tóc nâu” thì cô từng có một mối tình kéo dài tới 7 năm. Danh tính cụ thể về người yêu bí mật của Mỹ Tâm vẫn không được cô tiết lộ nhưng nhiều người đã phát hiện ra cô cũng đã có một mối quan hệ thân thiết trong quãng thời gian tương đương.

Mối quan hệ có điểm tương đồng lớn nhất với mối tình kéo dài 7 năm của Mỹ Tâm chính là với người quản lý cũ của cô – Thái Huân.

Mỹ Tâm quen biết Thái Huân tại phòng trà M & Tôi vào năm 1998. Khi đó, cô vẫn là một ca sĩ vô danh đi hát tại phòng trà còn Thái Huân khi đó làm biên tập âm nhạc và mời ca sĩ biểu diễn. 

Sau đó, hai người ngày càng trở nên thân thiết cả trên phương vị công việc đến tình cảm và sau 4 năm, khi Mỹ Tâm bắt đầu nổi tiếng thì Thái Huân chính thức trở thành người quản lý của cô.

Dù không ồn ào, đình đám như những cặp đôi ông bầu – ca sỹ nổi tiếng và thành công khác vào thời điểm đó như Hà Dũng – Hồ Quỳnh Hương, Đỗ Quang – 1088, Quang Huy – Ưng Hoàng Phúc hay Hoàng Tuấn – Đan Trường… Thế nhưng, Thái Huân – Mỹ Tâm lại được người trong nghề đánh giá là một trong những sự kết hợp thành công nhất của làng nhạc Việt. 

Thời gian 8 năm hợp tác với Thái Huân chính là giai đoạn đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ nhất trong sự nghiệp của Mỹ Tâm và nâng bước cô trở thành ngôi sao hàng đầu trong thị trường âm nhạc.

Với những tố chất khéo léo, năng động cùng sự âm hiểu về âm nhạc và có nhiều mối quan hệ tốt trong ngành giải trí, Thái Huân trở thành một người trợ giúp đắc lực cho Mỹ Tâm. Anh lo chu toàn tất cả những công việc trong hậu trường cho Mỹ Tâm như quan hệ báo chí, thương thảo cát-xê, lên lịch làm việc, sắp xếp show diễn,  và tổ chức các hoạt động cộng đồng fanclub…

Năm 2005, Mỹ Tâm khi đó đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, thì hai người bất ngờ chấm dứt mối quan hệ cộng tác. Lý do được đưa ra là Thái Huân cần chuyên tâm để làm chủ một công ty tổ chức sự kiện và người nhà Mỹ Tâm vào Tp.HCM để đảm đương vai trò quản lý cho cô.

Dù không còn cộng tác trong vai trò quản lý – ca sỹ nhưng Mỹ Tâm và Thái Huân vẫn giữ mối quan hệ rất tốt. Cả hai vẫn thường xuyên đồng hành trong những buổi diễn hay các chuyến từ thiện.

Trong một bài trả lời phỏng vấn với báo giới, Mỹ Tâm ngượng ngùng bộc bạch về một chuyện tình đã kéo dài 7 năm, nhưng danh tính người yêu cô vẫn không hề được công khai. Thế nhưng, sự tương đồng trong câu chuyện tình yêu của Mỹ Tâm lại khá tương đồng với câu chuyện cùng Thái Huân. Chính vì vậy, nhiều người không khỏi liên tưởng và suy đoán chuyện tình cảm của Mỹ Tâm chính là với Thái Huân.

Mỹ Tâm đã từng gián tiếp phủ nhận sự liên hệ này và khẳng định cô không bao giờ dính vào những trường hợp phức tạp như là người thứ ba trong một mối quan hệ. Sự phủ nhận của Mỹ Tâm khiến cho chuyện tình 7 năm của cô đến nay vẫn là một bí ẩn.

Tuy nhiên, dù là sự thật hay chỉ là đồn địa thì rõ ràng, mối thâm tình lâu năm giữa Mỹ Tâm và Thái Huân vẫn là một câu chuyện đẹp giữa giới giải trí vốn nhiều ồn ào, thị phi.

 

Trường Giang ‘nổi cáu’, đưa lời cảnh cáo diễn viên phim ‘Về nhà đi con’ trên sóng truyền hình

(Techz.vn) Liên tục bị đàn em “dìm”, Trường Giang đã phải lên tiếng dạy dỗ hậu bối của mình.

Tag:

mỹ tâm