Xe máy

Vespa Primavera và Vespa Sprint 2020 bổ sung 8 màu mới, người dùng tha hồ lựa chọn

Vespa Primavera và Vespa Sprint 2020 bổ sung 8 màu mới, người dùng tha hồ lựa chọn

Để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc, Piaggio Việt Nam vừa bổ sung thêm 8 màu sắc mới cho hai dòng xe Vespa Primavera và Vespa Sprint 2020. Trong đó bản Vespa Primavera tiêu chuẩn có thêm màu xanh bạc hà thời trang với tên gọi Latte e menta. Còn Vespa Sprint S bản thể thao có thêm 2 màu mới là trắng và đen có thêm điểm nhấn là màu xám ở viền trước, hốc còi, mào trước và vành bánh xe. Yên xe có đường chỉ viền màu xám tạo cảm giác hài hoà cho tổng thể chiếc xe.

Vespa Primavera màu xanh bạc hà.

Vespa Primavera màu trắng.
Vespa Primavera màu đen mới.

Vespa Sprint phiên bản tiêu chuẩn có thêm 2 màu mới là đỏ Scarlatto (đỏ mận) và đen. Còn Vespa Sprint S phiên bản thể thao có thêm 3 sự lựa chọn mới về màu sắc là vàng nắng, trắng và đen.

Tương tự, Vespa Sprint S cũng được tô điểm với đường tem thể thao đen-đỏ nổi bật cùng logo S, hốc còi, lò xo phía trước sơn đỏ bóng.

Vespa Sprint màu đỏ.

Vespa Sprint màu đen mới.

Tất cả các phiên bản thuộc hai dòng xe Vespa Primavera và Vespa Sprint 2020 đều được Piaggio trang bị đèn chiếu sáng full-LED nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn. Sức mạnh của xe thể hiện ở động cơ I-get 125cc, xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 3 van. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 10,6 mã lực tại vòng tua 7.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Ngoài ra, Vespa Primavera và Vespa Sprint 2020 còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước, cổng sạc USB tích hợp trên cốp phía trước, khoá từ chống trộm cùng một số tiện ích khác.

Về giá bán, mọi phiên bản của Vespa Primavera S 2020 đều có giá 76,5 triệu đồng. Còn dòng Vespa Sprint S 2020 vẫn giữ nguyên ở mức 77,5 triệu đồng cho mọi phiên bản và màu sắc.

 

Doanh số xe máy tại thị trường Việt Nam giảm nhẹ trong Quý 1 năm 2020

(Techz.vn) Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), bao gồm 5 thành viên là Công ty Honda Việt Nam, Công ty Piaggio Việt Nam, Công ty Suzuki Việt Nam, Công ty SYM Việt Nam và Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng quý 1, năm 2020.