Giải trí

Trường Giang ‘nổi cáu’, đưa lời cảnh cáo diễn viên phim ‘Về nhà đi con’ trên sóng truyền hình

Trường Giang ‘nổi cáu’, đưa lời cảnh cáo diễn viên phim ‘Về nhà đi con’ trên sóng truyền hình

Trường Giang – Nhã Phương là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất Showbiz Việt hiện nay. Kể từ sau khi kết hôn, Trường Giang luôn hết lòng chăm lo, chiều chuộng bà xã của mình. Tuy nhiên, việc cưới một cô vợ trẻ cũng khiến cho nam danh hài đôi khi rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười”.

Chương trình “Chọn ngay đi” mới đây là một ví dụ tiêu biểu. Cụ thể, trong chương trình này, Trường Giang với vai trò MC bất ngờ hai diễn viên trẻ của bộ phim “Về nhà đi con” là Quang Anh và Bảo Hân dìm hàng. 

Ở màn giới thiệu, khán giả đã được dịp cười ồ lên khi Quang Anh gọi Trường Giang bằng “chú”. Bảo Hân lập tức phải lên tiếng nhắc nhở bạn mình rằng: "Chồng của chị Nhã Phương, mình phải gọi là anh chứ".

Được Bảo Hân nhắc nhở, Quang Anh sau đó đã thay đổi cách xưng hô với Trường Giang là “anh - em”. Tuy nhiên, nam MC vẫn không mấy vui vẻ và đưa ra lời “cảnh cáo” với đàn em: "Ai đến đây mà cứ châm chọc MC là có kết quả không tốt".

Thế nhưng, lời cảnh báo của Trường Giang dành cho Quang Anh đưa ra chưa được bao lâu, Bảo Hân lại mắc phải lỗi giống hệt như cậu bạn của mình. Khi được Trường Giang khen trẻ và xinh hơn trên phim, Bảo Hân đã nhanh nhảu đáp lời: “Cháu cảm ơn chú”. Nhận thấy nam MC đang “nổi cáu”, nữ diễn viên vội đính chính lại ngay câu nói của mình: "À, em cảm ơn anh".

Cuối cùng, sau khi biết được tuổi thật của Bảo Hân và Quang Anh mới chỉ là 20 tuổi, cả Trường Giang và các khách mời khác đều đồng tình rằng việc hai diễn viên trẻ gọi nam MC là chú cũng đúng. Trường Giang cũng dành cho hai diễn viên hậu bối của mình những lời khen ngợi, động viên vì còn trẻ tuổi nhưng đã sớm gặt hái được những thành công.

 

Nguyễn Sin tiết lộ thêm chuyện nội bộ chưa từng được công bố về mẹ ruột Mai Phương

(Techz.vn) Bên cạnh việc chia sẻ thông tin về cuộc sống của bé Lavie, Nguyễn Sin còn tiết lộ những tình tiết mới về việc mẹ ruột của Mai Phương đã làm với cố diễn viên.