Ô tô

Không phải siêu xe, đây mới là mẫu xe mà chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón yêu thích

Không phải siêu xe, đây mới là mẫu xe mà chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón yêu thích
Đâu là thương hiệu xe hơi Mai Phương Thúy yêu thích?

Mai Phương Thúy lên ngôi Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Trong showbiz, Mai Phương Thúy được biết đến là một trong những hoa hậu giàu có nhất. Cô là chủ của một chuỗi cửa hàng, sở hữu nhiều bất động sản đắt giá. Cô cũng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ thương hiệu cafe Trung Nguyên rất ưu ái khi lựa chọn làm gương mặt quen thuộc trong chương trình “Hành trình từ trái tim”.

Giống như bất kỳ người đẹp nào của showbiz Việt, Mai Phương Thúy cũng không ngần ngại chi tiền vào những món hàng hiệu như túi xách, quần áo hay mĩ phẩm đắt tiền. Bên cạnh đó, “chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón” cũng bày tỏ hứng thú với xe hơi. Người đẹp chia sẻ: "Chiếc xe như ngôi nhà, trên xe có khi là phòng khách, có khi là phòng ăn, có khi là phòng ngủ..."

Đâu là thương hiệu xe hơi Mai Phương Thúy yêu thích?

Ít hoạt động nghệ thuật nhưng Mai Phương Thúy rất tích cực trong mảng kinh doanh. Để phục vụ việc di chuyển và làm từ thiện, ngay sau khi đăng quang, người đẹp đã đầu tư hẳn 900 triệu đồng vào chiếc xe Mitsubishi Grandis-E. Hơn cả một phương tiện di chuyển, Mai Phương Thúy coi chiếc Grandis-E như một người bạn cực kỳ thân thiết và luôn đồng hành cùng cô trong những chuyến đi xa.

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón cũng tâm sự lý do chọn xế hộp của thương hiệu Nhật Bản Mitsubishi rằng: “Tôi thuộc loại người đơn giản nên không cầu kỳ lắm trong việc chọn lựa kiểu dáng bên ngoài và bên trong của xe, chỉ chú trọng sự đơn giản và sạch sẽ”.

Đâu là thương hiệu xe hơi Mai Phương Thúy yêu thích?

Dù đồng hành cùng Mai Phương Thúy trên nhiều chặng đường nhưng Grandis-E đôi khi cũng khiến người đẹp không hài lòng vì gầm khá thấp nên chỉ thích hợp với những địa hình bằng phẳng hay trong khu đô thị. Trong khi đó, nàng hoa hậu này lại thường xuyên phải đi đến những vùng sâu vùng xa, địa hình khó đi. Do vậy, phương án mà chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chính là đi bộ hoặc thuê một chiếc xe khác.

Đâu là thương hiệu xe hơi Mai Phương Thúy yêu thích?

Ngoài chiếc xe hơi trị giá gần 1 tỷ và những món phụ kiện hàng hiệu, Mai Phương Thúy còn là nàng hoa hậu được ngưỡng mộ bởi sự đa tài của cô nàng khi đầu tư kinh doanh nhà hàng, mở công ty kinh doanh đa ngành hay đầu tư vào điện ảnh.

 

Toyota Passo - Xế hộp nhỏ gọn cực yêu với giá chỉ 342 triệu

(Techz.vn) Phụ nữ Nhật từ nay có thể thỏa sức dạo phố với chiếc xế hộp nhỏ xinh từ Toyota.