Giải trí

'Đức Xoăn' lộ số phận trong Thương Ngày Nắng Về

'Đức Xoăn' lộ số phận trong Thương Ngày Nắng Về

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang nhận được sự chú ý của nhiều khán giả đặc biệt là khi bộ phim đang đến những tập cao trào.

Tuy nhiên, sự cố mới đây của nam diễn viên Hồng Đăng đã khiến vai diễn “Đức Xoăn” nam diễn viên không còn xuất hiện từ hình ảnh đến giọng nói trong các tập vừa qua. Đáng nói, số phận của “Đức Xoăn” và Khánh (diễn viên Lan Phương thủ vai) trong TNNV cũng khiến nhiều người thắc mắc khi nam diễn viên Hồng Đăng khó có thể xuất hiện.

Vai diễn của Hồng Đăng trong TNNV

Mới đây, trong tập 46 của Thương Ngày Nắng Về, nhân vật Đức Xoăn đã xuất hiện. Tuy không lộ diện, nhưng phân cảnh này dành khá nhiều chi tiết để nói về nhân vật Đức Xoăn. Theo đó, trong tập này, Sam và So đã nhận được thùng quà của của bố Đức với 1 lá thư đầy tình cảm. Đáng nói, trong bức thư, nhân vật Đức tiết lộ phải đi công tác dài ngày và không quên gửi quà cũng những lời tình cảm dù đang ở nước ngoài.

Thư của Đức Xoăn gửi về cho Sam-So

Chi tiết này đã giúp lấy lại thiện cảm của nhân vật Đức khi trước đó anh được xây dựng là người chồng nhu nhược, không thể bảo vệ vợ.

Đáng nói, sau đó, Khánh (DV Lan Phương) còn gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe của Đức ở nước ngoài và động viên chồng cũ.

Dù không hề xuất hiện dù chỉ là giọng nói nhưng có thể thấy nhân vật của Hồng Đăng được đề cập khá nhiều trong tập phim này.

Tuy nhiên chi tiết “Đức Xoăn’ phải đi công tác dài ngày trong Thương Ngày Nắng Về khiến nhiều người liên tưởng đến việc nam diễn viên Hồng Đăng cũng đang bị ‘mắc kẹt’ ở Tây Ban Nha.

Phân cảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Thậm chí sau khi phân cảnh này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng còn có bình luận ‘mỉa mai’ tình trạng của Hồng Đăng ở Tây Ban Nha:

“Bố Đức đi công tác hơi lâu” 

“Bố đi công tác ở Tây Ban Nha”

“Tây Ban Nha gửi về đường nào đấy”

“Bố Đức Bị Bắt rồi”

Vào ngày 1/7 vừa qua, thông tin một diễn viên và một nhạc sĩ Việt Nam bị bắt vì cáo buộc xâm hại tình dục 1 cô gái người Anh 17 tuổi tại Tây Ban Nha từ tuần trước đó khiến dư luận trong nước không khỏi bàng hoàng.

Hình ảnh của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha

Đáng chú ý, ngay lập tức, công chúng trong nước đã đồng loạt gọi tên Hồng Đăng cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khi cả đã check-in ở Tây Ban Nha cùng thời điểm cũng như những trùng khớp về tuổi tác, đồng thời cả hai cũng đã gặp sự cố mất liên lạc.

Đến hiện tại, Hồng Đăng hay Hồ Hoài Anh vẫn chưa lên tiếng về sự việc và cũng chưa xác nhận về nước.

 

Không phải Hồng Đăng, đây mới là sao nam hot nhất VTV thời điểm hiện tại, khán giả chờ đợi từng phút

(Techz.vn) Giữa lúc Hồng Đăng gặp bê bối, vai diễn mới của Doãn Quốc Đam vẫn nhận sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.