Giải trí

Mạnh Trường bất ngờ nhắc nhở giữa bê bối của Hồng Đăng, liên tục làm 1 việc gây chú ý

Mạnh Trường bất ngờ nhắc nhở giữa bê bối của Hồng Đăng, liên tục làm 1 việc gây chú ý

Vào tối 17/7, diễn viên Mạnh Trường tiếp tục có những chia sẻ về vợ, nam diễn viên khẳng định bà xã chính là người đã giúp anh có sự nghiệp thăng hoa như bây giờ.

Nguyên văn bài chia sẻ của Mạnh Trường như sau:

“SỰ NGHIỆP THĂNG HOA NHỜ CÓ VỢ LÀM HẬU PHƯƠNG

Không nhiều người biết rằng cũng chính Phương là người đã “kéo” Trường ra khỏi nghề người mẫu để “dẫn lối” mình đến nghiệp diễn xuất. Mình đạt giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu năm 2004, nhưng Phương vẫn khuyên “Anh nên thi đại học Sân khấu điện ảnh, sẽ có tương lai hơn”. Năm hai đại học, mình có một vai diễn đầu tiên, Phương thức xuyên đêm để xem hết 20 tập phim để góp ý về cách diễn làm sao cho sâu sắc và truyền cảm hứng hơn. 

Sau nhiều năm gắn bó trong nghề với sự ủng hộ của vợ từ đầu đến cuối, mình cũng đã có cho mình những vai diễn để đời và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. 

Mọi người hay bảo vợ khuyên gì thì làm ngược lại. Còn mình thì cứ y lời vợ mà làm, có làm sao không cả nhà?  Đi xe này cũng là vì vợ bảo xe này nghe tả hơi bị giống anh: “trong tiện nghi, ngoài phong cách”.

Nam diễn viên cho biết chính bà xã là người động viên và định hướng cho anh theo nghề diễn viên. Khác với ý kiến của nhiều người khi cho rằng vợ khuyên gì thì làm ngược lại, Mạnh Trường lại khẳng định mình luôn nghe theo định hướng của vợ. Có thể nói, nhờ hậu phương vững chắc, Mạnh Trường mới trở thành 1 nam diễn viên đình đám trên màn ảnh VTV.

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Mạnh Trường

Những chia sẻ về hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Mạnh Trường tiếp tục nhận về sự chú ý của khán giả.

Đáng nói, ngoài những lời khen ngợi dành cho nam diễn viên Mạnh Trường, nhiều người cũng nhắc nhở anh về việc nên biết trân trọng hạnh phúc hiện tại và đừng để khán giả thất vọng:

- Em là một trong những nam thần của điện ảnh Việt Nam! Chúc mừng em Mạnh Trường.

- Cố gắng giữ được hình ảnh và đúng nghĩa tình yêu với gia đình anh nhé, những người đàn ông tôn trọng và trân trọng giá trị người vợ sẽ có được thành công sớm và bền đó ạ.

- Mong các đấng mày râu khi viết những lời đầy yêu thương này, hãy luôn giữ gìn và trân trọng suốt cuộc đời, để các chị vợ luôn luôn hạnh phúc, đừng có để những lời sau này nó trở thành lời sáo rỗng, thì phụ nữ thật đau lòng. Chúc gia đình Mạnh Trường luôn hạnh phúc.

Trong thời gian gần đây, Mạnh Trường cũng liên tục chia sẻ các bài đăng kể về kỷ niệm vợ chồng, bí quyết giữ gìn hạnh phúc. Đáng nói những hành động quan tâm, câu từ ngọt ngào mà nam diễn viên dành cho vợ khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, 1 nam diễn viên đình đám nổi tiếng từ các bộ phim chiếu trên VTV là Hồng Đăng đã vướng vào ồn ào ở nước ngoài, khiến anh sụp đổ hình tượng ‘người đàn ông của gia đình’ xây dựng từ trước đến nay.

Cũng chính vì nguyên nhân này mà hình ảnh gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường khiến nhiều khán giả thở phào nhẹ nhõm và đặt hy vọng vào hình tượng của anh.

 

Sao Việt đăng gì 18/7: Lan Phương có động thái đặc biệt với Hồng Đăng; Jack bị CĐM 'bắt quả tang'

(Techz.vn) MXH Sao Việt ngày 18/7 nổi bật về các thông tin như: Lệ Quyên diện váy 2 dây mỏng tang để lộ vòng 1, góc chụp hiểm hóc khiến dân tình ái ngại; Hồng Đăng bị các đồng nghiệp ngó lơ, riêng Lan Phương có hành động ân tình, được khán giả khen ngợi; Jack bị phát hiện có hành động lét lút thu lợi bất chính sau lưng KICM, CĐM mỉa mai về nhân cách..