Giải trí

Dư luận hoang mang vì thông tin thi hài Phi Nhung được âm thầm chuyển về Mỹ, quản lý tiết lộ sự thật

Dư luận hoang mang vì thông tin thi hài Phi Nhung được âm thầm chuyển về Mỹ, quản lý tiết lộ sự thật

Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19 trở thành cú sốc lớn với công chúng. Kể từ ngày nữ ca sĩ trút hơi thở cuối cùng đến nay, mạng xã hội luôn tràn ngập thông tin về cô. Đâu đâu cũng là hình ảnh, clip tưởng nhớ giọng ca “Bông điên điển”. Điều công chúng quan tâm nhất lúc này là lễ tưởng niệm cũng như việc Phi Nhung sẽ được đưa về Mỹ hay ở lại Việt Nam an táng.

phi-nhung-2

Đáng chú ý, mới đây dư luận rộ lên thông tin thi hài ca sĩ Phi Nhung đã được đưa về Mỹ trong âm thầm từ ngày 6/10 (theo giờ Mỹ). Chuyện này phù hợp với nguyện vọng của Wendy Phạm – con ruột Phi Nhung bày tỏ cách đây không lâu. Cô cho biết mình muốn được nhận thi hài mẹ để nhìn mặt lần cuối cùng.

Trước tin đồn này, đại diện cũng như người thân của Phi Nhung đã lên tiếng. Chia sẻ với Thanh Niên, một người thân cận bên nữ ca sĩ phủ nhận hoàn toàn, khẳng định đó chỉ là tin bịa đặt. Trong khi đó, quản lý cũng có phát ngôn tương tự rằng tin trên không chính xác.

phi-nhung-3

Mới đây, báo Vnexpress đưa tin, thi hài ca sĩ Phi Nhung được hỏa táng trong ngày 8/10. Tro cốt sau đó sẽ đưa về Mỹ vào tối cùng ngày để tổ chức tang lễ. Sau hơn 10 ngày cô qua dời, gia đình mới có thể đưa thi hài từ Bệnh viện Chợ Rẫy đến Bình Hưng Hòa để thực hiện các nghi thức hậu sự. Anh họ của Phi Nhung – Thanh Huy tâm sự, mới đầu gia đình muốn đưa cô về Mỹ nhưng không thể thực hiện được vì có quá nhiều giấy tờ cần thiết.

phi-nhung-1

Đây không phải lần đầu tiên Phi Nhung vướng tin đồn vô căn cứ. Trước đó, trong quá trình điều trị Covid-19 cũng như khi qua đời, hàng loạt thông tin thất thiệt về nữ ca sĩ xuất hiện. Gần đây nhất còn có kẻ lan truyền chuyện giọng ca “Bông điên điển” để lại di chúc phân chia tài sản cho con ruột và con nuôi. Để dư luận không hoang mang, quản lý của cô đã nhiều lần lên tiếng kịp thời để trấn an mọi người.

 

Kim Tiểu Long choáng trước ngoại hình của Phi Nhung khi về báo mộng, ‘rùng mình’ vì đàn em quá linh

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, Kim Tiểu Long cho biết anh vừa nằm mơ thấy Phi Nhung. Điều khiến anh bất ngờ là ngoại hình của đàn em khi này. Nam nghệ sĩ hứa hẹn sẽ kể lại chi tiết trong một buổi livestream sắp tới.