Thiết bị công nghệ

DT8 Ultra sắp ra mắt, giống hệt Apple Watch Ultra, giá chỉ 700 nghìn đồng

DT8 Ultra sắp ra mắt, giống hệt Apple Watch Ultra, giá chỉ 700 nghìn đồng

Nhà sản xuất đồng hồ thông DTNo.1 mới đây đã tuyên bố sẽ ra mắt đồng hồ thông minh ngân sách mới nhất của mình là DT8 Ultra vào ngày 27 tháng 10 năm 2022. Chiếc đồng hồ thông minh này có thiết kế đầy màu sắc và vui nhộn cùng các tính năng cao cấp khiến nó trở thành một lựa chọn thời trang và tiện dụng. Đồng hồ ngân sách sẽ chỉ có sẵn với giá thấp nhất là 29,99 USD tương đương chỉ hơn 700 nghìn đồng.

Apple, Samsung, Fitbit, Garmin, v.v. là những thương hiệu đã thống trị thị trường đồng hồ thông minh trong nhiều năm. Những thương hiệu này cung cấp các thiết kế, tính năng và chức năng tốt nhất. Nhưng đối với một người tiêu dùng trung bình, họ chỉ đơn giản là không đủ khả năng chi trả.

Tuy nhiên, nhờ các thương hiệu như DTNo.1 và các sản phẩm như đồng hồ thông minh DT8 Ultra, giờ đây bạn có thể tận hưởng vẻ ngoài của một chiếc đồng hồ thông minh chất lượng cao giống Apple với chi phí phải chăng.

Đồng hồ thông minh DTNO.1 DT8 Ultra đi kèm với hỗ trợ cuộc gọi Bluetooth, theo dõi nhịp tim thời gian thực, theo dõi giấc ngủ, huấn luyện viên hơi thở, đo nhiệt độ, điều khiển nhạc Bluetooth và nhiều chế độ thể thao. Hơn nữa, nó được nhúng với các tính năng chung như báo thức, trợ lý giọng nói, đèn pin, bảo vệ bằng mật khẩu, lịch, nhắc nhở, điều khiển máy ảnh, Id cuộc gọi và thông báo, chia đôi màn hình, v.v. khiến nó trở thành một điện thoại thông minh mini trên cổ tay của bạn. 

Được làm bằng hợp kim kẽm và IML, đồng hồ thông minh này có màn hình màu toàn cảnh IPS 2,0 inch được bao bọc trong một mặt đồng hồ hình vuông được bảo vệ bằng kính chống va đập. Nó đi kèm với hơn 500 mặt đồng hồ và tương thích với cả hệ thống iOS và Android. Đồng hồ sử dụng pin 280mAh có thể kéo dài đến 5 ngày khi sử dụng bình thường và 25 đến 35 ngày ở chế độ chờ. DTNO.1 DT8 Ultra mất gần 5 giờ để sạc đầy và hỗ trợ sạc không dây. 

Tính năng nổi bật của đồng hồ thông minh DT8 Ultra là phím nóng đa thể thao trực tiếp đưa bạn đến chế độ thể thao chỉ với một cú nhấp chuột. Các tính năng thú vị khác bao gồm NFC, máy đo áp suất khí quyển, chế độ đèn cạnh giường, trò chơi nhỏ, v.v. 

Đồng hồ thông minh DTNO.1 DT8 Ultra kiểu dáng đẹp này có sẵn trong các tùy chọn dây đeo màu đen, xám và cam. Sản phẩm sẽ được tung ra thị trường vào ngày 27 tháng 10 năm 2022 và có giá bán lẻ chỉ khoảng 700 nghìn đồng.

 

Mở hộp Amazfit GTS 4: Đồng hồ thông minh thời trang, giá rẻ, đa chức năng

(Techz.vn) Amazfit GTS 4 sở hữu thiết kế đơn giản, thời trang nhưng có đầy đủ mọi tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao mà người dùng cần.