Thiết bị công nghệ

Mở hộp Amazfit GTS 4: Đồng hồ thông minh thời trang, giá rẻ, đa chức năng

Mở hộp Amazfit GTS 4: Đồng hồ thông minh thời trang, giá rẻ, đa chức năng

Amazfit GTS 4 áp dụng thiết kế màn hình vuông thời trang, độ dày của thân đồng hồ chỉ 9,9mm và nhẹ 27g, cực kỳ mỏng và nhẹ. Nó có bốn phối màu: đen tĩnh lặng, trắng nhịp nước, bột hoa và vàng hoàng hôn, giá 1199 NDT tương đương khoảng 4 triệu đồng, rẻ bằng một nửa so với Apple Watch 8.

Chức năng quản lý sức khỏe của Amazfit GTS 4 đã được nâng cấp mới và nó được trang bị cảm biến theo dõi sinh học 4 kênh BioTracker 4.0 với ánh sáng kép ba màu mới để đạt được khả năng thu thập dữ liệu sức khỏe chính xác hơn.

Nó cung cấp các chức năng như theo dõi nhịp tim khi tập thể dục cấp đai, nghiên cứu sức khỏe huyết áp, theo dõi oxy trong máu trong mọi thời tiết, theo dõi giấc ngủ và hệ thống đánh giá sức khỏe PAI để bảo vệ sức khỏe của bạn một cách toàn diện.

Amazfit GTS 4 có một bước đột phá mới trong chức năng quản lý thể thao, bổ sung hỗ trợ cho hơn 150 chế độ thể thao như đánh gôn, rèn luyện sức bền trong phòng tập, chạy vòng tròn trong sân chơi, v.v. , được bổ sung bằng phát sóng giọng nói thời gian thực và thuật toán thể thao chuyên nghiệp PeakBeats, làm cho thể thao trở nên chuyên nghiệp hơn.

Đồng hồ có chip GPS chính xác hơn, thiết kế ăng ten GPS phân cực tròn bên phải thân kim loại đầu tiên trên thế giới được cấp bằng sáng chế, hỗ trợ sáu hệ thống định vị vệ tinh chính trên thế giới và áp dụng công nghệ GPS tần số kép L1 + L5, định vị nhanh hơn và chính xác hơn . Đồng thời, các chức năng nhập theo dõi, điều hướng theo dõi và theo dõi thời gian thực được thực hiện, có thể nhận ra điều hướng và ghi lại các tuyến đường ngoài trời nhanh hơn.

Về thời lượng pin, sau khi tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng của phần mềm và phần cứng, Amazfit GTS 4 vẫn đạt được thời lượng pin sử dụng hàng ngày 8 ngày dưới thân máy mỏng nhẹ như vậy. Đồng thời, nó hỗ trợ chế độ đồng hồ, có thể sử dụng lên đến 30 ngày ở chế độ đồng hồ.

 

Realme sắp ra mắt đồng hồ cao cấp Watch 3 Pro mới đi kèm màn AMOLED

(Techz.vn) Realme Watch 3 Pro sắp ra mắt sẽ sở hữu màn hình AMOLED hình chữ nhật 1,78 inch và tần số quét lên đến 60 FPS.